ต้องการที่จะกู้เงิน เป็นเงินกู้ 30,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นห้องพักอาศัยที่เช่าอยู่กับแฟนค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลังฝึกงานที่ร้านเครื่องสำอางค์ชื่อดังในห้างแห่งหนึ่ง รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเปิดร้านส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านทางออนไลน์กับแฟน มีหน้าร้านในสื่อโซเชียลมีเดียแต่ไม่มีหน้าร้านที่สามารถมานั่งทานได้ รายได้จากตรงนี้ก็พอทำให้สามารถดำเนินชีวิตได้สำหรับสองคน จ่ายค่าเช่าที่พักอาศัยรวมค่าน้ำไฟและส่วนกลางทั้งหมดประมาณ 5,000 บาท มีค่างวดรถที่จ่ายทุกเดือนๆละ 1,000 บาท พอจ่ายค่าทุกอย่างในแต่ละเดือนแล้วเงินเหลือเก็บแทบไม่มี ดิฉันเลยไปสมัครงานและกำลังฝึกงานอยู่ ส่วนร้านขายของออนไลน์แฟนก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม ปัญหาตอนนี้คือมีร้านคู่แข่งเพิ่มขึ้นมาเยอะมาก แต่ร้านของดิฉันก็ยังขายได้รายได้ประมาณเท่าเดิมอยู่เพราะยังมีลูกค้าประจำ แต่ดิฉันก็คิดหาทางที่จะพัฒนาร้านของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ทั้งปรับปริมาณสินค้าเพิ่มขึ้น มีโปรโมชั่นแถมฟรีลูกค้าอยู่เสมอ คิดเมนูใหม่ๆเพิ่มขึ้น แต่รายได้ก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นเยอะเท่าที่หวังใว้ ทีนี้ดิฉันมองเห็นว่ารูปที่ใช้นั้นมันเป็นรูปเก่าไปแล้ว พอลองถ่ายรูปใหม่มันก็ไม่สวยงามเท่าที่พอใจถึงจะลองปรับแสงเปลี่ยนมุม หรือใช้พรอฟใหม่ก็แล้ว ดิฉันเลยต้องการที่จะกู้เงิน เป็นเงินกู้ 30,000 บาท เพื่อซื้อกล้องประมาณ 19,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปซื้อเครื่องมือเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการใช้ทำอาหารของเรา นำไปออกแบบโลโก้ร้านใหม่และทำสติ๊กเกอร์ร้าน ในส่วนการผ่อนชำระ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้แบบรายเดือน ดอกเบี้ยไม่แพงมาก ยังไงก็ของให้รับใว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!