กู้เงิน 100,000 บาท ปิดหนี้นอกระบบที่ดอกแพง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตบางแคกรุงเทพฯ ทำงานอยู่ เงินเดือน 29,690 แต่ถูกหักเหลือเพียง 5,000 บาทต่อเดือน และมีรายได้เสริมเดือนละ 10,000 บาทมีสินเชื่อรถยนต์ อาศัยอยู่คอนโด ที่ยังผ่อนอยู่ ตอนนี้ความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก เลี้ยงดูแลแม่และหลานชาย ที่ถูกพ่อแม่ทิ้ง เป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 20 อยู่ 100,000 บาท กู้มาเพื่อจ่ายหนี้ที่ถูกฟ้องจากการโกงของเพื่อนร่วมงาน ต้องเป็นหนี้เพราะผู้อื่น จนตัวเองต้องมาลำบากต้องหาแต่เงินจ่ายดอกเบี้ยที่สูง เงินเดือนไม่เพียงพอกับการจ่ายหนี้ดอกที่สูง ถึงจะมีรายได้เสริมก็ไม่เพียงพอ ทวงหนี้โหดมาก ต้องการกู้เงิน 100,000 บาท เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบที่ดอกแพง ส่งแต่ดอกเบี้ย ต้นไม่ลดลงเลย อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน 3 บาท และส่งทั้งต้นและดอกเป็นรายเดือน ส่งจนครบตามจำนวนต้องการด่วนเพราะตอนนี้ส่งดอกเบี้ยนี้ไม่ไหว จะมายึดบ้าน อยากได้สินเชื่อที่ไม่ต้องดาวน์รถ ไม่มีการจ่ายเงินประกัน ค่าทำสัญญาใดๆ เพราะถูกโกงมาเยอะ ส่งไปแล้วบล็อกเฟต หายเงียบ ทั้งๆที่เราแย่ยังจะมากลอกลวงอีก ขอความจริงใจและช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ด้วยความจริงใจ หากคนที่ไม่มีความลำบากคงไม่สร้างหนี้สิน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 25, 2020 00:20 64 views