อยากได้เงินกู้ อาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเปนคนจังหวัดเชียงใหม่ผมอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดค้าขายมา สิบกว่าปีแล้วรายได้ก็พออยู่ได้แต่พอเลิกกับแฟนแฟนทิ้งไปเพราะตามเพื่อนไปมีชู้มีกิ๊กจริงๆแล้ว ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากช่วงนั้นเพราะแฟนก็ทำงานเป็นสาวห้างเเต่พอขึ้นเรื่องเเบบนี้ขึ้นมาผมก็รับไม่ได้จึงต้องเลิก เเละเอาลูกมาเลี้ยงเองตอนนี้ลูกก็เรียนยุมอสองละผมต้องแบกรับภาระทั้งหมด จากที่ไม่เคยมีหนี้ก็ต้องมีหนี้สินผมต้องผ่อนรถยนต์เดือนละห้าพันกว่าและค่าใช้จ่ายต่างๆอีกกินขายของก็กินทุนไปเรื่อยๆของของก็หมดไปผมจึงอยากหาทุนมาซื้อของมาขายเพื่อต่อยอดในการเป็นอยู่ผมซื้อเสื้อผ้ามาจากตลาดโรงเกลือขายหลากหลายมีทั้งเสื้อและกางเกง และรองเท้าปกติถ้าไปซื้อของก็ต้องขับนถไปดูคัดของเองค่าใช้จ่ายก็ เยอะอยู่ในการเดินทางค่าน้ำมันก็ไปกลับประมาน4000 ไปซื้อของก็ต้องอยู่คัดของ2-3วันของตลาดโรงเกลือต้นทุนต่ำกว่าของที่กรุงเทพมากเวลาไปคัดของก็ ต้องใช้เวลาหาของที่สวยๆเเละดีที่สุดรายได้ต่อเดือนในกสรค้าขายก็เฉลี่ยเดือนละสองหมื่นกว่าได้อยู่หักค่าใข้จ่ายต่อเดือนก็เหลืออยู่แต่ตอนนี้ผมต้องแบกภาระคนเดียวจึงต้องอดทนสู้เพื่ออนาคตลูกๆผมจึงอยากได้เงินกู้เป็น ต้นทุนตรงนี้มาหมุนทำกินต่อไปถ้าผมได้เงินทุนมาผมสามารถผ่อนชำระให้ได้แน่นอนครับ ผมจึงขอท่านพิจารณาในคำขอของผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 27, 2020 11:10 19 views ,