อยากได้เงินก้อนมาลงทุนขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จว กาฬสินธุ์ แต่ปัจจุบันมาทำงานอยู่ กทม.แล้ว ฉันเรียนไม่จบแค่มัธยมปลายเพราะออกมาทำงาน เพื่อให้น้องดิ่ฉันได้เรียนต่อ พ่อแม่แยกทางกัน ดิฉันอยากได้เงินก้อนเพื่อมาลงทุนขายของร้านเล็กๆก็ได้ ดิฉันจะไปปรึกษาธนาคารก็คิดว่าไม่น่าจะได้ง่ายๆแน่ ฉันไม่เคยกู้สินเชื่อหรือติดหนี้บัตรอะไรเลย ไม่เคยทำเรื่องกู้ยืมหรือบัตร ดิ่ฉันทำงานเป็นพนัครงานรับจ้างทั่วไป ตกเดือนล่ะ 20,000บาท ไม่มีสลีบเงินเดือนใบรับรองเงินเดือน ดิ่ฉันเลย ทำเรื่องกู้สินเชื่อไม่ได้แน่ ตอนนี้ดิ่ฉันก็พักอาศัยอยู่กับที่ร้าน เค้ามีที่พักให้ ไม่มีห้องเป็นของตัวเอง ดิ่ฉันอยากทำธุรกิจเล็กๆ ขายเสื้อผ้าเด็กหรือขายชานมไข่มุกเป็นเหมือนเฟรนไชท์ก็น่าจะโอเคอยู่ แต่ดิ่ฉันไม่รู้จะไปเริ่มต้นจากตรงไหนดีเงินเดือนยังไม่พอใช้ ส่งน้องเรียน ส่งให้พ่อแม่ทุกเดือนก็แทบจะไม่มีเงินกินเลยบางวัน ดิ่ฉันอยากได้เงินก้อนมาลงทุน และจ่ายให้นายทุนเป็นรายเดือนก็ได้ ดอกเบี้ยละไม่เกิน5% ก็โอเคถ้าต่อเดือน ยังไงฝากนายทุนพิจราณาให้ดิ่ฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปทางไหนเลย เงินเก็บก็ไม่มี ดิฉันเหนื่อยมาก อยากเริ่มต้นทำอะไรเพื่อตัวเราและครอบครัวบาง อายุดีฉันก็มากขึ้นทุกๆๆ ขอบคุณมากค่ะ ช่วยพิจราณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 1, 2020 15:30 29 views ,