ผมต้องการกู้เงิน 50,000 บาทครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ ผมบวชเพิ่งสึกออกมาครับ เลยอยากหาเงินทุน เพื่อจะซื้อแฟรนไชส์ มาขาย ผมเคยกู้ สินเชื่อ ที่ธนาคาร ไทยเครดิต 100,000 ตอนนี้ก็ผ่อนอยู่ครับ เขามาเก็บทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 1,500 บาท นัดที่บ้าน ผมทำกิจการ หอพักนักศึกษา อยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย ล้านนาตาก ผมต้องการกู้เงิน 50,000 บาทครับ เพื่อเอามาลงทุน ผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ในอัตรา ร้อยละ 2 บาทครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ เนื่องจาก ผมเคยเป็นพนักงานป่าไม้แล้วตอนนี้ได้ออกจาก ป่าไม้แล้ว ได้มาบวช 2 ปี ตอนนี้ใส่ของมาแล้วเงินทุนไม่มีครับ แล้วก็ต้องดูแลลูกอีก 2 คน ไปขอกู้ จาก ธนาคารไทยเครดิต เพื่อเพิ่มวงเงิน แต่ก็ไม่ได้ครับ เขาต้อง ให้ เอาเงินไปกบ กลอนตอนนี้เหลืออยู่ ประมาณ 40,000 ต้นๆครับ ก็จะหมดแล้ว ส่งมา 3 ปี เลยหาเงินทุนไม่ได้เลยครับ ขอความกรุณาจริงๆครับ ผมจะเอาไปลงทุนซื้อแฟรนไชส์ ตเนื้อย่าง เอามาขายตอนเช้า กลับตอนเย็น ตอนเช้าขายหน้าบ้าน ตอนเย็นไปขายที่ตลาดริมน้ำ ค่าแฟรนไชส์ อยู่ที่ 12,000 กว่าบาท ส่วนเงินที่เหลือจากนั้นผมจะเก็บเอาไว้หมุน จัดซื้ออุปกรณ์ เตาปิ้ง โต๊ะ เต็นท์ กระโจม และเอาไว้เป็นทุนสำรอง สั่งของเพิ่ม ครับขอความกรุณาด้วยนะครับ ผมไม่รู้จะหาเงินทุนที่ไหนแล้ว เงินในธนาคารผมก็ไม่มีเก็บ ผมหมดหนทางจริงๆครับ จะไปกู้ธนาคาร ออมสิน เขาก็จะดู สมุดบัญชีธนาคาร ดูบัญชีย้อนหลัง 3 เดือนซึ่งผมไม่มี ดูสลิปเงินเดือน ใบรับรองเงินเดือน ซึ่งผมก็ไม่มี ขอความกรุณาด้วยนะครับขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 3, 2020 20:10 13 views ,