เป็นนักศึกษาค่ะ ปีสุดท้ายแล้ว ไม่เคยกู้เงินแบบนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอาศัยอยู่บางพลี สมุทรปราการ เป็นนักศึกษาค่ะ ปีสุดท้ายแล้ว ไม่เคยเป็นหนี้มาก่อน แต่เดือนนี้แม่ช็อตค่ะ ต้องจ่ายค่าประกันค่าบ้าน แล้วค่าเทอมน้องอีกคน ค่าเทอมส่วนตัวดิฉัน ต้องจ่ายค่าเทอม 10000 บาท ถ้าไม่จ่ายต้องถอนชื่อออกจากมหาลัยค่ะ เป็นเวลาเร่งด่วนแม่ไม่สามารถกู้ได้ค่ะ จึงจำเป็นต้องมาหากู้ด้วยวิธีนี้ ดิฉันทำงานเสริมอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้ทำงานเป็นประจำทุกวันไม่มีสลิปเงินเดือนจึงหาทางออกไม่ได้ ก็รู้สึกแย่ค่ะ เครียดด้วยไม่คิดว่าต้องมาเจอปัญหาแบบนี้ ทางมหาลัยให้เวลาไม่กี่วัน ซึ่งถ้าหาไม่ได้ก็ต้องดรอปเรียนไว้ แล้วค่อยมาเรียนทีหลัง ขอความอนุเคราห์ด้วยนะคะ มีความจำเป็นจริงๆที่มาขอความช่วยเหลือนี้ จะเป็นลูกหนี้ที่ดีค่ะ ดิฉันสามารถชำระเงินได้ขั้นตำ 3500 บาท ต่อเดือนหรือมากกว่านั้นไม่เกิน 5000ไ ด้ค่ะ แต่นี่มีความจำเป็นจริงๆและหาเงินไม่ทัน ต้องจ่ายพรุ่งนี้แล้วด้วยค่ะ ดิฉันจะหามาคืนด้วยความซื่อสัตย์ตรงตามเวลาด้วยค่ะ ดิฉันไม่เคยกู้เงินแบบนี้ ซึ่งก็กลัวถูกหลอก แต่ก็เป็นทางเลือกเดียวที่มีอยู่ เป็นความหวังเดียวที่ยังพอจับต้องได้ มีความจำเป็นจริงๆค่ะถึงต้องทำเเบบนี้ ตอนนี้รู้สึกเครียดไปหมดเลยค่ะ ขอบคุณนะคะหากให้ความช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!