เปนพยาบาล รร ของรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีปัญหาการเงินที่แก้ไม่ตกค่ะกลุ้มใจมากต้องมาแบกรับภาระหนี้ด้วยความใจดีขายรถต่อเพื่อนสนิทไม่คิดเงินดาวน์แค่ให้เค้าไปส่งต่อแต่ยังไม่เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อเป็นชื่อเพื่อนเนื่องจากเพื่อนติดแบล็คลิสต้องหาคนอื่นมาแทนช่วงที่กำลังหาคนแทนเพื่อนค้างค่างวดหลายงวดจนบริษัทกรุงศรีต้องโทรทวงที่ดิฉันเพราะรถยังเป็นชื่อดิฉันเช่าซื้ิออยู่ดิฉันก้อหาเงินมาปิดค่างวดที่ค้างพร้อมดอกประมาณ37, 000รอให้เพื่อนมีเงินแล้วค่อยเอามาใช้คืนแล้วให้เพื่อนเดินงวดให้เป็นปกติแล้วเพื่อนก้อค้างค่างวดเค้าอีกจนคราวนี้ไม่ไหวต้องยอมให้ทางบริษัทยึดรถไปขายทอดตลาดเหลือส่วนต่างหนี้อีก140, 000 ก็เลยขอร้องบริษัทว่าขอผ่อนชำระที่เหลือได้หรือไม่ทางบริษัทยอมให้ผ่อนได้แต่ต้องชำระเงินเข้ามาครึ่งหนึ่งของหนี้ที่เหลือจึงจะยอมให้ผ่อนเหลือเดือนละ3, 000

ดิฉันเลยต้องยืมเงินนอกระบบร้อยละ10มาใช้เพื่อให้ได้ผ่อนเดือนละ3, 000จะได้จบๆเรื่องไปไม่อยากมีปัญหาส่วนเพื่อนที่เอารถไปใช้ไม่รับผิดชอบสักบาท และดิฉันก็ต้องมาใช้หนี้แทนสามีอีก200, 000 กว่าบาทเพราะค้ำประกันรถให้สามีขาดส่ง ภาระดิฉันก็มีเงินเดือนรวมค่าเวรและโอทีเดือนๆหนึ่งก้อประมาณ 15, 000-17, 000 ต่อเดือน แต่ดิฉันหย่าขาดกับสามีมาได้12ปีต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกชายคนเดียวกำลังเรียนปวช 3อยู่ค่ะสามีไม่ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูแต่อย่างใดตั้งแต่หย่าดิฉันก้อได้เงินจากการขึ้นเวรโอทีอยู่เวรตามโรงงานบ้าง

พอได้มีค่าใช้จ่ายแต่หนี้รอยละ10ที่ยืมมาก้อได้แต่ใช้ดอกเค้าทุกเดือนซึ่งมันก้อค่อนข้างเยอะดิฉัน ต้องการกู้เงินประมาณ 50, 000 – 70, 000 ค่ะ

อัตราดอกเบี้ยที่รับได้คือ3-5บาทค่ะคิดว่ามีกำลังส่งไหวดีกว่าร้อยละ10ที่ยืมอยู่ ตอนนี้รู้สึกท้อแท้ค่ะเวลาไปทำงานแล้วมีคนโทรทวงหนี้มีแต่คนมองแล้วก็นินทาไปต่างๆนานา ยิ่งทำงานที่เดียวกันกับเพื่อนที่เอารถไปด้วยยิ่งรู้สึกว่าทำคุณคนไม่ขึ้นจริงๆทำไมเค้าไม้รู้สึกเดือดร้อนอะไรบ้างเลยลองเค้ามาเป็นเราจะรู้สึกยังไงดิฉันก้อหวังว่าเรื่องราวที่ดิฉันเล่ามาทางบริษัทจะพิจารณาและเห็นใจช่วยเหลือจะเป็นพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 04:45 102 views ,

sep-10008 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานประจำ เงินเดือน 30,000.- ต่อเดือนอายุงาน 11 ปี และขายของออนไลน์กับร้านค้าที่เป็นตัวแทนขายมีแอดมิน แต่ล่ะร้านค้าคอยส่งของตามออเดอร์ที่แจ้งโอนทุกวันทำมาประมาณ 3ปี ไม่มีบัตรเครดิต ติดแบล็คลิสเมื่อนานมาแล้ว เนื่องจากเป็นหนี้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ทางธนาคารได้ยึดรถคืนไป และแจ้งยอดขายขาดทุนมา แต่ดิฉันยังไม่พร้อมส่งยอดดังกล่าว อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 100,000.- เพื่อนำมาลงทุนทำร้านของตัวเอง ร้านที่ดิฉันต้องการเซ้งจากเจ้าของเดิม เขาทำเป็น Shop กาแฟ ซึ่งเขาต้องการเซ้งไม่ทำแล้ว แต่ดิฉันจะขายเป็นจำพวกสินค้าบิวตี้ เพื่อความงาม และเสื้อผ้าแฟชั่นที่ขายอยู่ ณ ปัจจุบันค่ะ บริเวณทำเลแถวนั้นก้เหมาะกับการขายสินค้าพวกนี้ ดิฉันชอบ และเชี่ยวชาญการขายประเภทอยู่แล้วค่ะ อยากจะมีเป็นของเราเอง เป็นรายได้ที่กำไรต่อชิ้นไม่มากนัก แต่เป็นงานที่ชอบ และถนัดลูกค้าประจำคนรู้จักเยอะค่ะ ดอกเบี้ยที่ต้องการ และคิดว่าเหมาะสมกำลังไหว ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญากู้ยืม 1 ปี ทุกๆ เดือนดิฉันจะทยอยคืนต้นพร้อมดอก แต่ถ้ามีรายได้ที่เพิ่มเข้าก้จะรีบคืนต้นพร้อมดอกให้หมด โดยเร็วที่สุดค่ะ

sep-5559 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ดิฉัน มีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจาก ดิฉัน มีความจำเป็นต้องการนำเงินจำนวนนี้ ไปปิดเงินกู้นอกระบบ แบบ ดอกลอย และ ไถ่ฉโนดที่ดินของแม่ค่ะ กับ การลงทุนปีนี้ ดิฉันอายุ 23 ปี แฟนอายุ 26 ปี ทำอาชีพ สวนผลไม้ ค้าปลีกไส้กรอกอีสาน รายได้ จากการค้าขาย ประมาณ 20,000 บาท ต่อเดือน สวนผลไม้ ได้เป็นรายปี ปีละประมาณ200,000 บาท ดิฉันเป็นหนี้ นอกระบบแบบดอกลอย 90000 บาท ต้องหาส่งดอกรายวัน วันละ1,700 บาท มีหนี้ ฉโนดที่ดิน 300,000 เนื่องจากปีที่แล้ว ดิฉัน ตั้งครรภ์ และ ป่วยมาตลอด ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก เพราะลูกดิฉัน มีรกพันคอ และ จะคลอดก่อนกำหนด แฟนดิฉัน จึง เอาโฉนดที่ดินไปจำนอง เพื่อนำเงินมารักษา และ ลงทุนในสวน พอถึงกำหนดดิฉันต้องผ่าคลอด และผ่าฉุกเฉิน เนื่องจากน้องขาดออกซิเจน พอผ่าน้องออกมาสำเร็จ น้องเกิดภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ น้ำหนักต่ำกว่าเกฏท์ หมอจึงต้องแยกตัวน้องออก เพื่อไปรักษา จึงทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ดิฉัน หมดหนทาง จึงไปกู้เงินนอกระบบ เพราะคิดว่า เก็บผลไม้ในสวน ก็น่าจะพอใช้หนี้ แต่ดิฉันคิดผิด เพราะพอถึงวันที่เก็บลำไย ล้งคนจีน เข้ามาเก็บช้า เพราะคนงานไม่พอ ทำให้ของในสวนเกิดความเสียหายจำนวนมาก และไม่พอกับค่าใช้จ่าย ดิฉันจึงต้องจ่ายดอกรายวันมาตลอด และ โดนข่มขู่ทุกวัน ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันจึงต้องการเงินจำนวน400,000 มาใช้หนี้นอกระบบ และ ไถ่ฉโนดออกมา ดิฉันสมารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3%ต่อเดือน สัญญา3เดือน และดิฉันจะนำโฉนดไปเข้ากู้กับ สหกรณ์การเกษตร เพื่อน้ำเงินต้น และดอกมาคืน ให้ โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง