ต้องการเงิน จำนวน 60,000 ปลดหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 23 ปี อยู่ อ.เมือง จ.นครนายก 26000 กำลังทำงานอยู่ค่ะ เป็นธุรกิจส่วนตัว แต่เป็นของที่บ้านค่ะ ดิฉันมีธนาคารกรุงไทยคะ ดิฉันต้องการเงิน จำนวน 60,000 บาท มาใช้หนี่ค่ะ ดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบมาค่ะ แล้วดิฉันส่งแค่ดอกเบี้ยรายวัน วันละ 2,500 บาท คะ ซึ่งดิฉัน ทำงาน ได้เงิน วันละ 500 บวกกับเงินพิเศษรายเดือน อีก 10,000 บาท ทำให้ดิฉัน มีเงินใช้หนี่ไม่พอคะ เพราะต้องมาส่งดอกทุกๆวัน ดิฉันทำงานทุกวันค่ะ แต่เงินไม่มีที่จะต่อยอดทำธุรกิจต่อ เพราะต้องนำเงินค่าแรงแต่ละวัน มาส่งดอกเบี้ย ซึ่งดิฉันคิดว่ามันมากไปคะ ต่อวัน ดิฉันจึงอยากหานายทุนกู้เงิน จำนวน 60,000 บาท เพื่อมาปลดหนี้ที่ดิฉันเป็นอยู่ แล้วส่งดอกเบี้ยต่อเดือนค่ะ 100 ละ 10 หรือ 100 ละ 20 ก็ได้ ค่ะ ถ้าดิฉันได้ส่งเป็นรายเดือน ดิฉันไหวค่ะ เพราะดิฉัน เงินเดือน รวมๆ 25,000 บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันทำงานทุกวันค่ะ ช่วยที่บ้านมาตลอด แต่กับตัดสินใจผิดไปกู้เงินที่มีดอกเบี้ยสูง เพราะร้อนเงินมากในตอนนั้นค่ะ ดิฉันจึงอยากขอโอกาสจากนายทุนสักคน ที่มาช่วยดิฉัน ขอให้นายทุนโปรดเห็นใจ ดิฉันไม่หนี ไม่คิดโกรงใคร แค่อยากได้นายทุนสักคนมาช่วยดิฉันในตอนนี้ ถ้าดิฉันได้เงินตรงนี้แล้วส่งดอกเบี้ยเป็นรายเดือน ดิฉันจะนำเงินส่วนต่าง มาใช้หนี่ทั้งต้นทั้งดอกให้ครบเร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 8, 2020 17:10 16 views ,