กู้เงิน 3 แสน นำเงินมาใช้หนี้นอกระบบ ปิดหนี้รถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานอยู่จ.สมุทรปราการ เป็นพนักงานซ่อมบำรุง เงินเดือน19,200บาท รายได้รวมOT 27,000 บาท อายุงาน9-10 ปี *การเป็นหนี้ของผมคือ ได้ซื้อรถยนต์ 1 คัน โดยเดือนไหนเงินไม่พอจ่ายค่างวดรถ จะกดบัตรเครดิตมาจ่าย จนวงเงินเต็ม ทำให้ มีหนี้สินจากบัตรเครดิต ธนชาต พรอมมิส กสิกร อีซี่บาย ไม่ได้ผ่อนจ่ายมา 5 ปีแล้วครับ รวมๆทั้งหมดประมาณ 50,000 กว่าบาทครับ เลยทำให้ปัจจุบันติดแบ็คลิส ถึงตอนนี้ทำงานมาจะครบ 10 ปี ฐานเงินเดือนเยอะแต่ทำอะไรไม่ได้กู้ที่ไหนก็ไม่ผ่าน กู้นอกระบบอย่างเดียวเลยทำให้เกิดหนี้มากขึ้น ส่งไม่ไหวส่งดอกแพง เวลาเดือดร้อนเงินไม่รู้จะไปหาที่ไหน ส่งหนี้นอกระบบเดือนเป็นหมื่นคับ ผมกู้นอกระบบมา 30,000 บาท ส่งดอกเดือนละ 6,000 บาท ส่งต้นเดือนละ1,000 บาท. รวมจ่าย7,000 บาท ซึ่งบางเดือนเงินไม่พอใช้ก็ต้องไปเอาเพิ่ม เจ้านี้ไม่ให้ ก็ไปหาเจ้าอื่น เลยตัดสินใจเอารถยนต์ไปรีไฟแนนท์ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบ โดยเปลี่ยนชื่อรถเป็นชื่อเพื่อน ซึ่งทำให้เกิดปัญหากับเพื่อน เนื่องจากเพื่อนไปกู้อะไรไม่ผ่านแล้วเพราะมีรถ เพื่อนอยากให้หาเปลี่ยนชื่อหรือขายทิ้งไปเลย เพื่อตัดขาดกัน เพื่อนบอกช่วยผมแล้วตัวเองเดือดร้อน จึงทำให้ผมเคลียดมากอยากมีเงินสัก3แสน มาปิดรถ หรือทำเรื่องซื้อรถคืนมาเป็นชื่อผมได้เหมือนเดิม ถ้าไม่มีก็ต้องยอมทนลำบากอีก5ปี. จึงอยากขอความช่วยเหลือครับ เงินเดือนผมรับเดือนละ 27,000. บาทขึ้นไปทุกเดือน สามารถหักจ่ายไปได้เลยครับพี่ ผมไม่อยากให้คนอื่นมาเดือดเพราะผม อึดอัดเวลาทำงานเจอหน้ากัน เวลาจ่ายค่างวดทุกเดือน ผมยินดีให้หักจากเงินเดือนได้เลยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 8, 2020 17:20 20 views ,