เป็นหนี้บัตรเครดิต ต้องการเงิน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง นนทบุรี อายุ 27 ปีทำงาน บ.เอกชนแห่งหนึ่ง ใน กรุงเทพฯค่ะ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การตลาดค่ะ ออกบูธอีเว้น ตอนนี้เป็นหนี้ติดค่าชำระงวดรถ ของธนาคารธนชาต เป็นหนี้บัตรเครดิต ยูเมคพลัส อิออน เฟริสช้อย ค้างค่างวดรถ เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ตอนนี้งานที่ทำไม่ค่อยทำเงินค่ะ เลยลำบากหมุนเงินไม่ทันช่วงนี้ ประจวบกับการที่แม่ป่วย ไม่ได้ทำงานและเป็นเสาหลักให้ครอบครัวเหมือนเดิม ค่าใช้จ่ายเลยเพิ่มขึ้นทั้งต้องจ่ายที่เราอยู่ด้วยและต้องส่งให้ทางบ้านด้วย ค่าใช้จ่ายเลยเพิ่มขึ้นมาต้องการเงิน 20000 บาท. เพื่อนำไปใช้งวดรถ และชำระค่าบัตรเครดิตขั้นต่ำที่ต้องจ่ายแต่ละเดือน และนำไปลงทุนขายเสื้อผ้าในตอนเย็นหลังเลิกงานด้วย เพื่อเป็นการหารายได้เสริม เคยเป็นหนี้นอกระบบแถวบ้านมาค่ะ ยืม 20000 จ่ายวันล่ะ 200 เป็นระยะเวลา 120 วันค่ะ แล้วก็เคยกู้สินเชื่อแบงค์ค่ะ และก็มียืมคนใกล้ตัวบ้างค่ะ และเคยยืมกู้ในเว็บมาบ้าง แต่มีทั้งกู้จริงหลักพัน หลักหมื่นโดนหลอกบ้าง ส่วนดอกเบี้ยที่อยากได้คือไม่โหดมาก ไม่สูงเกินไปซึ่งเราสามารถหามาจ่ายในแต่ล่ะวันได้ เพราะทำงานก็ได้เงินเป็นรายวันอยู่แล้วค่ะ บ.จ่ายเงินให้ทุกวัน สามารถเบิกได้ทุกวัน สะดวกจ่ายเป็นรายวันได้ค่ะ หรือเป็นรายเดือนก็ได้เหมือนกัน รายอาทิตย์ก็ได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 12, 2020 14:00 14 views ,