รับราชการ มีหนี้บัตร ต้องการกู้เงินด่วน 30,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 54 ปี อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช อาชีพ รับราชการ มีหนี้บัตรอิออน 20,000 บาท เฟิรสช้อย 25,000 บาท หนี้สหกรณ์ ของหน่วยงาน 600,000 บาท และผ่อนรถยนตฺ์ของไทยพานิชย์ ผ่อนไปแล้ว 2 ปี จาก 5 ปี หนี้รถคงเหลือ 330,000 บาท ต้องการกู้เงินด่วน 30,000 บาท สาเหตุ ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมเกษตรกรของหน่วยงาน โดยยืมเงินทดลองจากราชการ เป็นเงิน 90,000 บาท อบรมวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 ก่อนยืมเงิน ได้ถามเจ้าหน้าที่การเงินแล้าว่า ถ้ายื่นเอกสารยืมเงิน ล่วงหน้า 7 วัน เงินออกทัน ก่อนวันฝึกอบรมหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าทัน ก็คือวันศุกร์ที่ 2 ผ่านมา เพราะต้องได้รับเงินยืมล่วงด้วยต้องนำไปซื้อของเตรียมล่วงหน้า แต่เงินก็ไม่ได้ ไม่อยากทะเลาะ กับการเงิน จึงนิ่งเฉย รออย่างเดียว ด้วยเหตุ ที่ได้รับคำตอบจากการเงิน ว่าเงินยืมออกทันกำหนด จึงได้ทำหนังสือแจ้ง เครือข่ายเกษตรกรทั้งจังหวัด ให้เข้าอบรม จำนวน 312 ราย ได้ทำหนังสือเชิญวิทยากรไปแล้ว จ่ายค่ามัดจำสถานที่ฝึกอบรม มัดจำค่าอาหารไปแล้ว จะเลื่อนฝึกก็ต้อวถูกกินเงินมัดจำ อีกทั้งเกรงใจวิทยากร และตัวเกษตร ที่ตอบรับเข้าอบรมแล้ว และกระชั้นชิดเกินไป ถ้าเลื่อนออกไป จึงตั้งใจเดินหน้า ไม่เลื่อน โดยใช้เงินของตนเอง 10,000 บาท ขอยืมเขาได้อีก 10,000 บาท ยังต้องการเพิ่มอีก 30,000 บาท เพราะต้นทุนทั้งหมด 50,000 บาท จึงขอความกรุณา ท่าน ปล่อยให้กู้ ในอัตราดอกเบี้ย ไม่เกิน 10 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา 1 เดือน หรือถ้า 1 เดือน ไม่คุ้มกับการลงทุนของผู้ให้กู้ 2-3 เดือนก็ได้ครับ เงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร บัตร ยินดีให้ไว้เป็นหลักประกัน ไว้ครับ ขอขอบคุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!