ฉันมีปัญหาเรื่องเงิน ตอนนี้ฉันต้องการเงินกู้เงินด่วนมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฉันมีปัญหาเรื่องเงิน ขณะนี้มีฉันอยู่ในประเทศมาเลเซียค่ะ ฉันแต่งงานอยู่ที่นี่ 10 ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงหลังฉันมีปัญหาเรื่องการเงิน คือฉันไปกู้เงินนอกระบบมา คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 50,000 บาทนะคะ เสียค่าดอกประมาณ 2 หมื่นบาทต่อเดือน มันหนักมากสำหรับฉันก็มีภาระลูก 3 คนกำลังเรียนวัยเรียนทั้งนั้นนะคะ ลูกคนเล็กของฉันเพิ่งได้ 2 ขวบเอง มันเป็นภาระที่หนักมากฉันอยากจะหาเงินมาปิดหนี้ส่วนนี้ค่ะ ช่วยฉันค้นหาเพจที่ให้กู้เงิน ก็มีแต่หลอกลวงทั้งนั้นให้โอนเงินก่อนดิชั้นก็โดนหลอกมาแล้ว ดิฉันก็โดนหลอกให้โอนเงินมาแล้ว 2 ครั้ง แล้วเขาก็ปิดเฟซหนีไปเลย ตอนนี้ ฉันกลุ้มใจมากตอนนี้เพราะรายรับไม่พอกับรายจ่าย ฉันได้เงินเดือนจากสามี เดือนละ 4,000 ริงกิตค่ะ แล้วฉันก็ต้องส่งเสียให้แม่ที่บ้านพี่อยู่เมืองไทยเพราะแม่ท่านแก่แล้ว เดือนละ เดือนละประมาณ 3,000 บาทค่ะ จะค่าโรงเรียนลูกค่าแพมเพิสค่านมค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ วันนี้ฉันมีเงินไม่ทันแล้วทำให้เกิดปัญหาทุกอย่างปัญหาครอบครัว ฉันอยากหาเงินมาเงินก้อนมาปิดหนี้ส่วนนี้ค่ะ ฉันคิดว่าฉันสามารถส่งผ่อนเป็นรายเดือนได้ รางวัลก็ยังมีวันหมดแต่ที่นี่ส่งแต่ดอกอย่างเดียวหรือไม่มีวันถ้าเราไม่มีต้นคืนเขาก็ต้องส่งดอกตลอด เขาไม่ได้มานั่งตัดต้นตัดดอกให้ ที่นี่ เขาทวงหนี้กันโหดมากค่ะพี่ ตอนนี้ฉันอยากทราบว่าที่ฉันพอจะมีช่องทางไหนบ้างที่เมืองไทยที่ฉันพอจะกู้เงินมาปิดหนี้ของฉันในส่วนนี้ให้ฉันพร้อมที่จะ ส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกด้วยความสัตย์จริงหรอคะ เตือนฉันเมื่อสมัครแพ็กดาราที่คือติดปัญหาที่ว่าฉันไม่มีเบอร์สมัค เตือนฉันเมื่อสมัครแพ็กดาราที่คือติดปัญหาที่ว่าฉันไม่มีเบอร์ โทรศัพท์เบอร์ไทย ที่ใช้ติดต่อกลับ ฉันใช้เบอร์โทรศัพท์มาเลย์ พอดีฉันอยู่ในมาเลมากกว่าเพราะลูกกำลังเรียนหนังสือ แต่ก็อยู่ใกล้ ด่านสะเดา บ้านสามี alor setar จากบ้านสามีกลับไปด่านนอกประมาณ 50 กิโลค่ะ ฉันไม่เคยมีบัตรเครดิตไม่เคยมีหนี้กับธนาคารฉันไม่เคยกู้ธนาคารค่ะ แต่ตอนนี้ฉันต้องการเงินกู้เงินด่วนมากเพราะ ต้องมาจ่ายดอกให้เขา ถ้าไม่จ่ายก็ต้องทบต้นทบดอกขึ้นไปเรื่อย ฉันมั่นใจว่าดิฉันสามารถ ใช้ดอกร้อยละ 10 ต่อเดือนได้ค่ะ พอจะมีบริษัทปล่อยเงินกู้ บุคคลที่ปล่อยเงินกู้ หรือว่ามีช่องทางไหนที่จะให้ ดิฉันกูได้บ้างคะ ถ้า ดิฉันไม่หาเงินมาปิดเงินกู้ ส่วนนี้ สักวันหนึ่งฉัน ฉันต้องฆ่าตัวตายมีปัญหาแน่ๆค่ะ ฉันจะรอฟังผล การช่วยเหลือนะคะ ขอบพระคุณค่ะ ขอร้องนะคะกรุณาช่วยฉันด้วยเถอะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 15, 2020 19:00 25 views