ขอกู้เงินเพื่อทำการปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ28ปี พนักงานบริษัท เงินเดือน 20500 สถานที่ทำงาน ซอยรัชดาภิเษก46 อายุงาน 5ปี ที่พักอาศัย พักอยู่ประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง แขวงดินแดง กทม 10400 ผมมีความประสงค์จะขอกู้เงินเพื่อทำการปิดบัตรเครดิต เพราะทุกๆเดือนผมต้องส่งเงินให้ทางบ้าน บางเดือนก็ไม่พอใช้คับ ไหนจะค่าเช่าห้องอีกเดือนละ3500 ซึ่งผมพักอยู่คนเดียว จึงทำให้เงินเดือนของผมไม่พอใช้ ไหนจะต้องจ่ายบัตรเครดิตด้วย จ่ายบัตรต่อเดือนก็ประมาน7000 ให้ทางบ้านอีก 5000 ไหนจะค่าเช่าห้อง บางเดือนผมไม่พอใช้เลยคับ เลยอยากะกู้เงินมาปิดบัตร เงินเดือนจะได้เหลือบ้างคับ ตอนนี้ผมเงินไม่พอใช้ถึงเดือนเลยคับ อยากได้เงินมาปิดบัตรคับ ผมเปงหนี้บัตรเครดตอยู่ประมาน 60000 ครับ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตร เพราะตอนผมเรียนจบ เริ่มทำงาน ตอนนั้นผมได้เงินเดือน12000 ซึ่งตอนนั่นผมไม่พอใช้ พอทำงานครบ6เดือน ก็ไปสมัครบัตร เพื่อจะได้บัตรไว้หมุนเวียนในแน่ละเดือน แต่ก็ไม่พอใช้อยู่ดีคับ อนาคตข้างหน้าผมก็อยากจะมีบ้านให้แม่อยู่ครับ ผมเลยอนากได้เงินสักก้อนไปปิดบัตร ถ้าปิดได้ ผมจะทยอยจ่ายคืนในอัตราร้อยละ 5% ต่อเดือน ภายในระยะเวลา2 ปี ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 15, 2020 20:20 16 views