กู้เงิน ใช้หนี้ดอกรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันชือดวงพร อยู่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปใช้หนี้ดอกรายวัน ดิฉันอายุ 28ปี ดิฉันประกอบธุรกิจส่วนตัว เงินเดือน 30,000 ดิฉันได้กู้เงินมาลงทุน ต้นรายเดือนที่กู้มาจากเพื่อน 50,000 บาท ส่งดอกอยู่ที่เดือนละ 5,600 แต่ส่งดอกเบี้ยรายวัน ส่งดอกรายวันวันละ 825 บาท ระยะเวลา 45วัน กู้มา 25,000 รับจริงแค่ 22,500 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ดอกเบี้ยรายวันที่ต้องส่ง กับ ดอกเบี้ยรายเดือนที่กู้เพื่อนมา เพราะนำไปลงทุนขายของ แต่ยิ่งลงทุนเงินก็ยิ่งจม เพราะเดือนๆต้องส่งดอกเดือนละ8,000 ดอกรายวันเพิ่งกู้มาใหม่เดือนนี้ ส่ง825 บาท/วัน มาคิดย้อนดูก็นึกเสียใจ ดอกแพงมากแต่เราก็เอาเพราะไม่มีทางเลือก ต้องส่งให้แม่กับเลี้ยงดูลูกที่ยังเล็ก มีวิธีไหนก็ต้องเลือกทั้งดอก อยากจะหานายทุนที่ดอกเบี้ยไม่แพงจนาดนี้ ดอกรายวันต้องส่งก่อน9.30 ทุกวันภายในระยะเวลา45วัน ตอนนี้ส่งไปแล้ว 10วัน ยังเหลืออีก 35วันที่จะต้องส่งดอกรายวัน ซึ่งถ้าส่งเกินเวลาก็จะต้องโดนปรับอีก เนื่องจากเกินเวลา ดอกแพงและโหดมาก ดิฉันอยากได้เงินมาปิดเงินก้อนนี้ ให้เร็วที่สุด เพราะดิฉันจะไม่ไหวในการส่งดอกรายวัน ดิฉันจะขอส่งเป็นรายเดือน ภายในระยะเวลา 3เดือน อยากได้เงินก้อน 25,000 ดอกร้อยละ10% ก็ส่งไหวคะ ดีกว่ามาส่งดอกรายวัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 16, 2020 22:30 28 views ,