นักศึกษาต้องการกู้เงิน จำนวน 20,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เป็นนักศึกษาต้องการกู้เงิน จำนวน 20,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม และถ้าอยู่อาศัย เหตุที่กู้ เพราะ เงินไม่พอใช้ ไม่มีใครส่งเรียน ทำงานกู ทำงานพาร์ทไทม์อยู่ แต่ก็ไม่พอใช้จ่าย หลายๆอย่าง ไม่เคยเป็นหนี้ ทําบัตรเครดิต หรือ ระบบคนอื่น เพราะตอนนี้ได้รับเงินเดือนอยู่ที่ 4000 กว่าบาท ค่าห้อง อีก 2,500 ค่าเล่าเรียน หนึ่งหมื่นสองพันบาท และอีกค่าจิปาถะ ตกลงรวม กันอยู่ที่ 15000 บาท อีก 5000 บาท จะเอาไว้ใช้ใน การอื่น เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่ากินค่าอยู่ ผมไม่ได้รับเงินจากใคร แต่ก็จะมีบ้าง ที่ยายจะให้ เส้นทางกลับไม่ได้มีเงิน พอที่จะให้ ให้มาชุดละ 500 บาท แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่าย จึงทำให้ต้องหาเงินเพิ่มเติม ซึ่ง หาได้ยาก เพราะว่ายังเป็นนักศึกษา ทำไมรายจ่ายเยอะ บวกกับ เราใกล้จะจบ จะต้องใช้เงินเยอะ เพื่อที่จะ จ่ายค่าต่างๆ ทั้งหมดนี้ และอยากจะนำเงินส่วนนี้ ไปใช้หนี้ กลับ คนที่เคยคนที่ช่วย ให้เงินไปจ่ายค่าเทอม จำนวนหนึ่งหมื่นสองพันบาท เลยนึกถึงว่า อยากจะปลดหนี้ ให้ลดสักครึ่งนึงก่อน แล้วก็จะทำงานเพิ่ม เดี๋ยวจะเอาทุนตรงนี้ ไปต่อยอด เพื่อที่จะ พยุงตัวเองได้ต่อไป ผมสามารถผ่อนได้ ซอยละ 3 ต่อเดือน เพราะว่า เงินเดือน อยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท และจะนำเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!