เป็นพนักงานประจำอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัด อุดรธานีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้หนูประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากแฟนหนูกับหนู ได้ไป ดาวรถยนต์ มาคันหนึ่งค่ะ แรกๆ แฟนหนูกับหนูก็ผ่อนกันมาเรื่อยๆๆ ไม่มีปัญหาอะไร แต่มาประสบปัญหาเรื่องเงิน ตอนที่หนูกับแฟนเริ่มมีลูกค่ะ เพราะหนูต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูก เพราะที่ทำงานหนูเค้าไม่ให้ลาคลอดเกิน หนึ่ง เดือนอ่าค่ะ อีกอย่างตอนลูกแก่เล็กแก่ไม่ยอมเอาใครเลยนอกจากหนูอ่าค่ะ ภาระทุกอย่างก็เลยต้องตกไปอยู่ที่แฟนหนูคนเดียว ไม่ว่าจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าว ค่าผ่อนรถยนต์

รำพังเงินเดือนเค้าก็แค่เดือนล่ะ 9500 บาท ค่าผ่อนรถเดือนละ 7000 บาท ค่าน้ำ + ค่าไฟ เดือนละ 1000 บาท มันจะเหลือกินอยู่ประมาณ 1500 บาท บางวันแทบไม่ได้กินข้าวเลยก็มีค่ะ เพราะต้องประหยัด เงินส่วนนี้ไว้เติมน้ำมันรถให้แฟนไปทำงานค่ะ หนูอดทน อดมื้อ กินมื้อ มาประมาณเกือบปี แต่ความอดทนเนาะพี่มันทรมารมากที่เห็นเค้ากินอะไรแล้วเราก็อยากกินมั่งแล้วไม่ได้กิน เห็นลูกคนอื่นเค้ามีเสื้อผ้าดีๆใส่ เราก็อยากให้ลูกเราได้ใส่มั่ง ( เสื้อผ้าลูกมีแต่คนแถวบ้านเอามาบริจากให้ค่ะ ) หนูไม่มีเงินพอที่จะซื้อให้เค้าใหม่ เพราะเงินเก็บทั้งหมดเอาไป ดาวรถยนต์ หมดแล้วค่ะ ตอนลูกเล็กๆๆก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร ค่ะ

เพราะลูกกินนมเราอยู่ แพลมเพิส ก็ไม่ได้ซื้อเพราะลูกใส่ผ้าอ้อม เพียงแต่อดทนกินบางวัน แต่มาเมื่อประมาณ เดือน พฤศภาคม ปี นี้ลูกหนูต้องเข้าเรียน หนูกับแฟนเลยจำเป็นต้องดึงเงินส่วนที่จ่ายงวดรถมาเป็นค่าใช้จ่าย ในการที่ให้ลูกเข้าเรียนค่ะ ทีนี้ดึงมาใช้ในส่วนเดือนแรกเค้าก็ยังไม่ตามค่ะ ต่อมา เดือน กรกฎาคม ลูกหนูเค้าเป็นไวรัสลงกระเพาะเลยจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ แฟนหนูเลยนำเงินค่างวดรถมาให้หนูใช้จ่ายรักษาลูกค่ะ แต่ปรากฎว่าไฟแนนโทรมาตามค่างวดรถ เพราะคงค้างเค้า 2งวด แล้ว เค้าบอกว่าถ้าไม่จ่ายภายในระยะเวลาที่กำหนดให้เค้าจะมาเอารถกลับไปทันทีไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น หนูเลย ต้องการเงินกู้ 10000บาท เพื่อที่จะยื้อเวลาเอารถไว้ก่อนค่ะ เพราะเค้าบอกว่าจ่ายมาก่อนหนึ่งงวดก็ได้ค่า ปล พี่ค่ะหนูลืมบอกไปว่าหนูเพิ่งกับไปทำงานเมื่อต้นเดือนนี้เองค่ะ ( สิงหาคม ) เรื่องเงินมันเลยยังไม่ลงตัวอ่าคร้า ตอนไม่มีเงินหันหน้าไปหาใครเค้าก็ไม่ช่วย หนูเลยได้แต่ระบายให้พี่ฟัง ยังไงหนูก็ขอความอนุเคราะจากพี่ๆ ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ ที่ยังให้โอกาศหนูได้ระบายออกมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10021 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องการใช้เงินจำนวน30000 บาท คือผมมีอาชีพเป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวใน วิทยาลัย แห่งหนึ่ง ผมทำ และขายในวันปรกติ ก็พอมีรายได้อยู่บ้าง ตกต่อวันกำไรอยู่ที่600-800 บาท ผมขายก๋วยเตี๋ยวชามละ25-30ชึ่งเป็นราคาที่ถูกกำหนดจากสถานศึกษา วันหนึ่งผมต้องขายอยู่ประมาณไม่ต่ำกว่า75ชามเป็นจำนวนเป้าหมายใน แต่ละวัน เมื่อวันที่3ตุลาแฟนผมต้องไปอยู่โคราชดูแลแม่เขาเองชื่งท่านอายุมากแล้ว ผมก็ทำขายเองผมก็ทำได้ เพราะสูตรผมเป็นคนคิดขึ้นมาเอง ตอน แต่งงานใหม่ๆ ผมอยู่กับแฟนที่โคราช อาชีพขายของเป็นร้านชำเล็กๆ ชึ่งแม่ยายแกขายมาเกือบ40กว่าปีขายดีมากครับ มีของชำ และของสด และผักสดด้วย.. แต่เมื่อต้นปีผมก็ต้องกลับบ้านที่อุบล เพราะแม่ผมป่วยเป็นโรคไตวายจากโรคเบาหวาน และผมก็ได้ดูแลท่านอยู่ไม่นานเดือนมิถุนาแกก็จากไปได้สั่งเสียไว้ว่าอาชีพค้าขายต้องทำต่อไป..พอดีวิทยาลัยใกล้บ้านเปิดรับสมัครร้านค้า ผมก็สอบได้ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ผมถนัด แต่ทุกอย่างต้องลงทุนชื้อใหม่หมด เงินเก็บก็ไม่พอ เลยกู้หนี้กับนายทุนแถวบ้าน20000 บาท ร้อยละ5 เพราะรู้จักกัน แรกๆ ขายของไปชื้อไป เพราะยังไม่มีลูกค้าประจำเงินก็เอามาจ่าย..พรบ. และภาษีรถ และค่านมลูก ลูกผมสองขวบผู้หญิงเขาน่ารักมาก และค่าใช้จ่ายในครัวเรือนอีก ก็เลยหมดไปในเวลาไม่นานครับ ถึงตอนนี้ผมก็จะขายรถเป็นรถอิชูชุ ดีแม็ค2004ขายในราคา250000จ่ายก่อนมา10000เเล้วเอารถไปใช้อยู่ที่ชลบุรี และหายเลยที่หลือก็ไม่จ่ายมาอีกเลย แต่คนที่ชื้อเป็นญาติกันมี แต่บอกไม่มี ทั้งที่รถผมต้องใช้ขนของขายช่วงนี้รอเงินผมใช้มอเตอร์ไชร์ขนของ ถ้าไม่ได้ผมก็จะเอารถผมคืน แต่ไม่มีเงินที่จะไปเอาที่เขาให้มารวมๆ ก็สองหมื่นห้าผมจะได้รถผมมาคืน เรื่องราวทีเขียนมาทุกอย่างเกิดขึ้นในปี60เริ่มจากต้นปีเลยครับ ถ้ากู้เงินได้ผมจะไปเอารถมาใช้ขนของค้าขายครับ ชำระดอกเบี้ยอยู่3% หรือตามตกกันครับ สัญญา6เดือน ผมสัญญาจะใช้ให้ตรงทุกเดือน และให้ครบทั้งต้น และดอก

sep-5572 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ด้ฉันอยู่จังหวัดเลยค่ะ ดิฉันอายุ27ปีแล้วค่ะ ทำงานบริษัทวัสดุก่อสร้างค่ะ เนื่องด้วยดิฉันมีความจำเป็นอย่างยิ่งจะขอกู้เงินค่ะ ดิฉันได้รับภาระหาเงินเลี้ยงลูก2คนดิฉันหาคนเดียวค่ะ พ่อเขาก้อไม่ช่วยอะไรเลยดิฉันต้องออกมาทำงานต่างอำเภอ1-2เดือนได้กลับบ้านไปหาทีหนึ่ง และลูกของดิฉันไม่ค่อยสบายต้องพาเขาไปหาหมอบ่อยมากค่ะ ดิฉันต้องการขอกู้เงินดาวน์รถค่ะ ไม่ต้องการงวดแพงค่ะ ขอ แค่ให้ดิฉันกลับบ้านหาลูกบ่อยๆ ค่ะ พอให้มีรถขับพาเขาไปหาหมอปัญหาไม่ดิฉันเดือดร้อนมากๆ ค่ะ และอีกอย่างโดนหลอกค่ะ ลงในเว็ปว่าปล่อยเงินกู้ด้วยความที่ดิฉันเชื่อดิฉันต้องการในสิ่งที่ฝันค่ะ คิดว่าฝันจะเป็นจริง แต่ที่ไหนได้โดนหลอกยิ่งไม่ค่อยมีตังค์ดิฉันก้อคอมเม้นท์ไปว่าสนใจเขาก้อถามว่าต้องการกู้เท่าไหร่ดิฉันก้อตอบเขาไปเขาก้อขอเอกสารดิฉันก้อส่งให้พอเอกสารเสรฺ็จเขาก้อบอกว่าให้ดิฉันโอนเงินมัดจำให้เขาก้อเร่งๆ บอกว่าโอนมาก้อโอนกลับภายใน5นาทีถ่ายรูปตู้atmมาให้ดูบอกว่าจะโอนเดียวนี้ตอนนั้นดิฉันไม่มีตังค์ไม่รุ้จะไปยืมใครตัดสินใจยืมเงินรายวันค่ะ แต่พอโอนเงินไปบอกว่าแปปน่ะค่ะ เดียวโอนแล้วเงียบเลยค่ะ ดิฉันพูดอะไรไม่ออกค่ะ สงสารตัวเองได้ แต่นอนร้องให้ค่ะ ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านเห็นใจได้โปรดช่วยดิฉันหน่อยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ