ต้องการกู้เงินมาโป๊ะหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ประจวบฯผม อายุ 28 ปี ทำงานเป็นพนักงานราชการ อยู่จังหวัดประจวบฯ ตำแหน่ง นัหพัฒนาสังคม เงินเดือน 18,000 บาท ต้องการกู้เงินมาโป๊ะหนี้บัตรเครดิต จำนวน 150,000 บาท สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต พอเรียนจบปริญญากระผมก็ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง มีเงินเดือนเก็บมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หลังจากได้ทำงาน มา1ปีกระผมก็ได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งเธอสวยมาก ก็เริ่มคุยกัน โทรหากัน ประมาน 2 เดือน กระผมจึงได้หลงรักเขาและเขาก็รักผม เราสองคนจึงตกลงเป็นแฟนกัน แต่ในระหว่าง2เดือนนั้นกระผมได้ใช้เงินที่เก็บไว้มาใช้จนหมด แต่กระผมก็ยังไม่ยอมเลิกกับเขาเพราะตอนนั้นผมหลงเธอมากจริงๆจนหน้า ไม่ลืมหูลืมตา พอเงินหมดผมก็ได้หาทางหาเงินเพื่อมาใช้กินอยู่กับเขาโดยการทำบัตรเครดิต ใบที่1 ในวงเงิน20,000บาท ใช้ได้ประมาน 3 เดือน วงเงินบัตรหมด ก็เลยหาทำบัตรที่2 ในวงเงิน27,000บาท รอบนี้ใช้ได้นานนิดนึง ใช้ไปประมาน 6เดือน วงเงินหมด ผมก็เลยหาบัตรที่3 เพื่อเอาหมุนเวียน ใช้จ่ายกับบัตรที่1และ2 ทั้งค่าใช้จ่ายในบ้านเช่าเดือนละ 4000 บาท ค่าน้ำค่าไฟต่างหาก ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นผมทำงานได้เดือนล่ะ 15,000 บาท และต้องมาผ่อนบัตรต่อเดือนอีก ก็จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5,000 บาท แถบจะไม่ถึงด้วยซ้ำ และเงินเดือนแฟน ก็พอใช้แต่ตัวเขาก็ไม่เคยได้ช่วยในค่าใช้จ่ายในบ้านเลย ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น กระผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดอีกทีละบัตรสองบัตรเพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ สุดท้ายเงินไม่พอที่จะเลี้ยงแฟนกระผมได้. เขาจึงเลิกกับเราไป นี้คบกันเพียงแค่1ปี ปัจจุบันก็ได้มาเจอหญิงคนนึงซึ้งคนดีกับเรามาก แต่ตอนนี้ เขาตั้งท้องและกระผมก็ไม่มีเงิน พอที่จะดูแลเขาได้เลย จึงอยากหาเงินกู้ เพื่อไปโป๊ะบัตรเครดิต จะได้มีเงินใช้ซื้อนม ยาบำรุง เพื่อมาเสริมให้ตัวแฟนผมและลูกในท้อง ในแต่ล่ะเดือนได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 22, 2020 21:40 16 views