ยื่นกู้เงิน 10,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 34 ปี อยู่ที่เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร กระผมทำงานอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หน้าที่ในการทำงานคือเป็นผู้ควบคุมงาน ลักษณะของงานคือ คัดแยกประเภทกระเป๋าของผู้โดยสารขึ้นเครื่อง กระผมมีความจำเป็นที่จะขอยื่นกู้ สืบเนื่องจากกระผมมีรายได้ทางเดียว คือ เงินเดือน ซึ่งกระผมมีภาระหนี้สินบัตรเครดิต จำนวน 30,000 บาท โดยเงินเดือนของกระผมได้รับเดือนละ 13,000 บาท และมีค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนไม่สอดคล้องกับรายรับ ซึ่งแต่ละเดือนกระผมจะต้องจ่ายค่างวดรถยนต์ 7,500 บาท ค่าเช่าบ้านเดือนละ 5,000 บาท ส่วนที่เหลือเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวให้ลูกไปโรงเรียน บางเดือนแทบจะไม่มีเงินใช้จ่ายภายในครอบครัวเลยคับ ส่วนภรรยาของกระผมเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านไม่มีรายได้ และตอนนี้ก็ยังค้างค่าเช่าบ้านอยู่ 3,000 บาทจึงทำให้กระผมสนใจขอยื่นกู้ ส่วนการขอยื่นกู้กระผมมีความจำเป็นมากๆๆ โดยกระผมขอยื่นกู้จำนวน 10,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเช่าบ้านที่ค้างอยู่และตัดยอดบัตรเครดิต ส่วนที่เหลือกระผมก็จะใช้จ่ายภายในครอบครัวคับ เพราะกระผมมีความจำเป็นจริงๆ จึงขอความเมตตาจากท่านช่วยพิจารณาการยื่นกู้ของกระผมด้วยคับ ส่วนการผ่อนจ่ายกระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5 % ต่อเดือน สัญญา 10 เดือน และในการผ่อนจ่ายกระผมจะผ่อนจ่ายให้ทุกเดือนจนครบสัญญา กระผมขอความเมตตาพิจารณาการยื่นกู้ของกระผมด้วยนะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 25, 2020 15:00 11 views