เป็นครูสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ภาคภาษาไทยและอังกฤษ ระดับปฐมวัย- ระดับประถม 6

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันพักและทำงานอยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้ อยู่กับสามี และตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 34 สัปดาห์ กำหนดคลอดต้นเดือนกันยายน 2559 นี้ ดิฉันฝากครรภ์ ที่โรงพยาบาล ค่ะ แต่เนื่องจากลูกคนแรกคลอดก่อนกำหนด คนที่สองก็มีโอกาศคลอดก่อนกำหนดเหมือนกัน จึงเลือกที่จะฝากท้องและคลอดกับโรงพยาบาลที่ อุ่นใจเพื่อต้องการให้ลูกปลอดภัยที่สุด ปกติแล้ว สอนอยู่ที่สถาบันกวดวิชาที่หนึ่ง แต่พอตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือน ที่ทำงานก็ได้หาคนมาแทน และเชิญดิฉันออกจากงานที่ทำประจำ และท้องก็เริ่มโตแล้วไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเพราะฉันท้องเลยต้องออกวิ่งสอนพิเศษ ตามบ้าน และขายของออนไลน์ไปด้วย รายได้จากการสอนพิเศษ อยู่ ประมาณเดือนละ 8000 บาท

และขายของออนไลน์ ได้ประมาณ 2500-5000 บาท ต้องส่งลูกสาวคนโตเรียนที่ต่างจังหวัด และส่งค่าเลี้ยงดูลูกให้กับทางบ้าน ดิฉันและสามี ช่วยกันรับผิดชอบค่าใช้จ่ายกันคนละครึ่ง สามีทำงานเป็นเทรนเนอร์แนะนำเรื่องการออกกำลังกาย เงินเดือนก็ไม่ได้มากมายอะไร ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ได้เงินเดือน 15000 บาท และได้ค่าสอน กิจกรรมพิเศษอีกประมาณ 2000 บาท ดิฉันเองท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว หมอสั่งให้หยุด ทำงานเลิกเดินทางเพราะเสี่ยงกับการคลอดก่อนกำหนด เพราะถ้าคลอดก่อนกำหนดจะทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมาก แต่ทุกวันนี้ดิฉันก็ยังออกสอนพิเศษ อยู่แต่รับงาน

ใกล้ๆที่พักต้องนั่งวินมอเตอร์ไซต์ไปสอนนักเรียน ถ้าวันไหนสามีเลิกงานเร็ว สามีก็จะไปรับ-ส่งในตอนเย็น สัปดาห์ละ 5 วัน วันละ 500 บาท และดิฉันเองคงออกไปสอนได้อีก ไม่กี่สัปดาห์ รายได้ก็จะหายไปอีก เหลือแค่ค่าขายของออนไลน์ ที่รายได้ก็ไม่แน่นอน ทางบ้านดิฉันเองก็อาชีพทำไรทำนา ไม่มีเงินที่จะมาช่วยเหลือหรือให้หยิบยืมได้ ส่วนบ้านทางสามีก็พ่อแม่แก่มากแล้ว ดิฉันคลอดใช้สิทธิ์ประกันสังคมของสามี ซึ่งเบิกได้ 13000 บาท ดิฉันจึงอยากมีเงินสำรองไว้ ตอนคลอดลูก และซื้อของใช้ให้ลูก ดิฉันไม่มีบัตรเครดิตของธนาคารใดเลย ไม่เคยผ่อนสินค้า แต่เนื่องจากมาถูกเชิญออกจากงาน

จึงทำให้การเงินมีปัญหา และต้องค้างค่าเช่าห้อง ทุกเดือน แต่ก็ต้องเสียค่าปรับ จึงทำให้รายจ่ายเพิ่มขึ้น จึงอยากกู้เงิน 50000 บาท ดอกเบี้ย 5-7 บาท ต่อเดือน เพื่อชำระค่าเช่าให้ตรงตามเวลา เตรียมสำรองสำหรับคลอดลูก ซื้อของใช้เด็กแรกเกิด และค่าใช้จ่าย ในช่วงที่ดิฉันพักฟื้น ตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินที่จะทำคลอดเลย มีแค่พอใช้จ่ายไปวันๆ และก็ไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ไหน ตอนนี้ก็พยายามหาทุกทางหาทุกวิธี ถ้ามีงานให้ทำเพิ่มอีก ก็อยากทำค่ะ จนมืดแปดด้านไปมด ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ได้โปรด อนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวดิฉันให้ผ่านพ้นวิกิตนี้ไป จึงขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10028 พูดว่า:

ผมมีความจำเป้นต้องใช่เงิน. คือผมต้องเลี้ยงลูกสองคนกับแฟนผม..ตอนแรกก้ทำงานกันสองคนทำงานก่อสร้างค่าแรงผมวันร่ะห้าร้อย บาท โอทีชั่วโมงร่ะ93.75..เดือนหนึ่งมีรายได้22000คนเดียวคาบ..คือผมต้องส่งงวดรถเดือนระ1700/ด/ ไหนจะโอนไห้แม่เดือนระสองพันตอนนี้ที่ทำงานเหลือโอวันร่ะสองชั่วโมง รายได้เลยน้อยลง เหลือวิกร่ะ8000กว่า. ที่ทำงานผมเงินออกเป้น. วิก’โอนเข้าบรรชีทุกวันที่10-25 ตัวผมคนเดียวหาไม่พอใช่แน่..ส่งไห้แฟนเดือนระ8000ไหนจะงวดรถไหนจะค้ากิน แต่ร่ะวันผมแทบไม่มีกินเลยก้ว่าได้.ผมเลยอยากกกู้เงินมาไว้ใช่กินใน แต่ระวิก เลยว่าจะกู้มาไว้ใช่กินใน แต่ร่ะเดือน สำรองจนสิ้นปี ผมก้จะพาลูกเมียไปอยู่บ้านพอลูกผมได้หกเดือน แล้วจะพาแฟนผมมาทำงานด้วย สองคน วันหนึ่งรายได้ต่อวันก็ถ้ามีโอทีวันร่ะห้าหกชั่วโมงผมคนเดียวก้วันร่ะ1000 บาท ..แฟนผมค่าแรงอยู่ที่300โอทีชั่วโมง 56.25 เท่ากับวันหนึ่งสองก้เกือบสองพัน..ผมเลยอยากกู้ว่าใว้ใช่สำรองกว่าลูกจะได้หกเดือนแข็งแรงพอ ผมก้จะทำงานหาเงินทั้งสองคนส่งไห้คุณคืนได้หลังลูกผมได้หกเดือนผมไม่รุ้จะพึ่งใครเห้นเลยว่าลองทักดูเพือกู้ได้ จะได้ใช่สำรองเวลาลูกไม่สบายเจ้บไข่ได้ป่วย. ผมสมารถใช่คืนได้ ดอก100ระ/3% คาบ จะรีบใช่คืน โดยเร้วที่สุด

sep-5579 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ เพื่อใช้ในการคลอดบุตร และระหว่างพักฝื้นก่อนที่จะไปเริ่มงานค่ะ เพราะต้องจ่ายค่าบัตรต่างๆ ที่ดิฉันเป็นหนี้ค่ะ ดิฉันคุณแม่เลี้ยงเดียวค่ะ พึ่งเลิกกับสามีตอนท้องได้แปดเดือนกว่า ดิฉันอายุ 30 ป๊ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับเครื่องจักรอุตสากรรม ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ประสานงานขาย เงินเดือน 20,000 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ทั้งหมด 100,000 บาท ตอนนี้ดิฉันรับภาระทุกอย่างคนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่กับพี่ชายไม่ต้องเสียค่าเช่าห้อง แต่พออยู่กับแฟนต้องจ่ายคนเดียว ตอนนั้นจบใหม่เงินไม่พอใช้เลยทำบัตรกดเงินไว้ใช้ ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้สิ้นจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อจะได้มีเงินใช้ระหว่างพักฝื้น ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ นายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง