ต้องการเงินทุนขยายธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ประวิทย์ บรรจง ผมมีธุรกิจส่วนตัวผลิตน้ำแข็ง น้ำดื่มต้องการเงินทุนขยายธุระกิจ ในพื้นที่อื่น จึงหาแหล่งเงินทุน ที่ผ่านมายื่นกู้แบงค์ แต่ไม่ผ่าน เพราะเคยมีเครดิตล่าเช้า แต่ก็ช่วงเวลาสั้นๆ การทำธุระกิจ ก็มีทั้งได้กำไร แล้วก็ขาดทุนเป็นธรรมดา เดื่อนไหนขายไม่ดี การเงินก็ล่าเช้า เดือนไหนขายดี ก็โปรก ปิด หนี้ แต่ไม่เคยมีหนี้เสีย แต่กายเป็นหนี้ล่าช้า ทำให้แบงค์ไม่กล้าที่จะปล่อยให้ เลยหันไปหากู้นอกระบบแทน ตอนนี้มีภาระหนี้บัตรเครดติ1ใบ ธน่คารกรุงเทพวงเงิน80000 บาท แล้ะสินเชื่อกสิกร วงเงิน125000 ชำระปกติ พาระร่วมต่อเดือนอยู่ที่ 23400 รายได้ต่อเดือนช่วงนี้ประมาท 170000 บาท ต้องการกู้เงินระยะสั้นๆ6 เดือนวงเงิน600,000 บาท ครับ ผ่อนจ่ายเดือนละ100,000 พอจะมีนายทุนให้ปล่าครับ ผมเดินกู้แบงค์ มาสองเดือนแล้วครับ ไม่ผ่าน จนติดเครดติสเกอร์สเสมเพราะยื่นเข้าไปบ่อย พอหันมาหาดูเงินนอกระบบตามออนไลน์ มีเยอะครับ ลองโทรหา ผมโดนหลอกเงินซ้ำอีก เพราะความจำเป็นต้องใช้เงิน โดนหลอกไป ร่ามแล้ว6-7 หมื่นบาทครับ จนตอนนี้ แยกไม่ออกเลยครับ ว่าของจริงของปลอม เลยไม่กล้า ที่จะโทรไปกู้เลยครับ เพราะแยกไม่ออก จึงลองกรอกข้อมูลนี้ดูครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 26, 2020 17:40 16 views