ต้องการเงินทุนไปซื้ออุปกรณ์ทำนาทำสวนมะม่วง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมต้องการเงินด่วนซัก50000ผมทำสวนทำนาของ 28 ไร่ ตอนนี้ต้องการเงินทุนไปซื้ออุปกรณ์ทำนาทำสวนมะม่วงเพราะตอนนี้ไม่มีเงินทุน อยากทราพว่าจะพอมีทางกู้ได้หรือไม่ เงินทุนหลังจากเก็บผลผลิดในสวนท่าได้ผมจะคืนไห้ตามเวลาที่กำหนด ตอนนี้ขยับไม่ได้จริงๆเงินทุนไม่พอที่จะเดินหน้าทำทุระกิจต่อจะไห้คนอื่นเช่าก็เสียดายตอนนี้ทั้งข้าวทั้งมะม่วงก็ราคาดีแต่ติดที่ไม่มีเงินทุนทำท่าได้เงินจากคุณมาหมุนเวียนก่อนก็จะไม่ขาดสภาบคล่องและตอนนี้ต้องการเงินอย่างไวที่สุดครับเพราะยิ่งช้าก็ยิ่งเสียราคาของผลผลิตไปเรื่อยๆผมยุสุพรรณบุรีอำเภอเมืองครับ ผมทำอาชีพเสริมอีกอย่างคือทำเหยื่อตกปลาขายตามร้านฟิดชิ่ง เงนส่วนที่เหลือก็คิดจะเอามาขยายการผลิต ตอนนี้ผมมองไม่เห็นทางจริงๆครับว่าจะกู้เงินทางไหนได้แต่ท่าได้เงินทางนี้ผมก็จะดำเนินทุระกิจของผมต่อได้และผมจะใช้หนี้ตามข้อตกลงทุกอย่างแต่ท่าไม่ได้ท่าจะกรุณาขอคำแนะนำดีๆหน่อยได้มั้ยครับตอนนี้ทุกอย่างหยุดชะงักหมดทุกอย่างครับไม่รู้จะหันไปทางไหน คิดจะไปกู้เงินรายวันแต่ท่าดอกร้อยละ30ผมก็กลัวไม่ไหวพอดีเห็นเพชนี้เลยลองเข้ามาดูครับเผื่อจะได้สานต่องานได้โดยไม่ต้องกู้รายวันเพราะกู้รายวันดอกแพงมากครับผมขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 27, 2020 20:10 21 views ,