ต้องใช้เงินด่วนจริงๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 23 ปี อยู่ลาดพร้าว กรุงเทพค่ะ มีความจำเป็นที่จะกู้เงินจำนวน 40,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าเทอมให้น้องชายและค่าบ้าน เดือดร้อนจริงๆค่ะ ยืมทุกที่แล้วแต่หาไม่ได้จริงๆ ปัจจุบันทำงานเป็นฝ่ายการตลาดที่บริษัทเอกชนแห่งนึง เงินเดือน14,000บาทยังไม่ผ่านโปร ไม่รวม OT ต้องการเงินด่วนจริงๆเพราะหมดเขตจ่ายค่าเทอมน้องแล้วทำการผ่อนผันมาแล้ว ไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิตหรือเงินกู้ใดๆ ไม่กล้ากู้ผ่านอินเตอร์เน็ตกลัวจะโดนโกง หนูเป็นเสาหลักของบ้านค่ะ ทำงานคนเดียว ไม่อยากให้น้องไม่ได้เรียน สงสารน้อง จำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆค่ะ คิดดอกเบี้ยเยอะๆก็ได้ค่ะ เดือดร้อนมาจริงๆ อยากให้พิจารณาด้วยนะคะ พยายามหาเงินทุกๆทางแล้วค่ะ มันเดือดร้อนแค่ช่วงนี้จริงๆ พยายามหารายได้เสริม ประหยัดแล้ว แต่ก็เดือนชนเดือน มีแค่เงินเก็บเล็กน้อย แต่มันไม่พอที่จะจ่ายเป็นก้อนในช่วงนี้จริงๆค่ะ ไม่อยากให้น้องชายไม่ได้เรียน เพราะน้องตั้งใจที่จะเรียนอันนี้มาก พยายามสอบเข้า พยายามอ่านหนังสือ หนูสงสารน้องค่ะ แต่หนูพยายามหาทุกวิธีแล้วจริงๆ ให้น้องขอกู้กยศแล้วแต่ไม่ผ่าน ขอแค่ผ่านวันนี้ไป มีจ่ายในวันนี้ หนูจะหามาคืนให้ตรงเวลาแน่นอนค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มีนาคม 29, 2020 10:40 14 views