ต้องการที่จะกู้เงินจำนวน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์เรียนจบปริญญาตรีได้ 1 ปี ตอนนี้รับราชการทหารกองประจำการ เนื่องจากกระผมมีความต้องการที่จะกู้เงินจำนวน 20,000 บาท และขอแบ่งชำระแค่ 12 งวดเพราะมีความจำเป็นที่ใช้การจ่ายค่าบ้านงวดรถให้แม่งวดสุดท้าย และหลังจากเดือนนี้ก็จะมีเงินพอเก็บสามารถจ่ายคืนทุกๆเดือนได้อย่างสบาย ตอนนี้ผมเป็นทหารกองประจำการ มีเอกสารคือมีบัตรประจำตัวทหาร สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และข้อมูลธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน วงเงินเกิน 1 แสนบาท ผมมีเงินเดือนทหารเดือนละหมื่นต้นๆ และมีเงินจากการเปิดร้านทำงานออนไลน์ประมาณเดือนละ 3-4พันบาท รวมแล้วต่อเดือนประมาณหนึ่งหมื่นห้าพันบาท เดือนนี้เป็นเดือนแรกที่ค่าใช้จ่ายมาพร้อมกันทุกอย่างจำทำให้มีความเดือดร้อนขึ้น แต่ค่าใช้จ่ายหมดแค่เดือนนี้แน่นอน ทำให้ผู้ให้้สบายใจได้เรื่องการไม่จ่ายเงินคืนตามเวลาจะไม่มีเกิดขึ้นแน่นอน จึงขอความกรุณาที่จะกู้เงินเพื่อนำไปใช้ซึ่งผมมีความเดือนร้อนเพียงแค่ช่วงเวลาตอนนี่เพียงเท่านั้น จึงทำให้ผู้ให้กู้มั่นใจได้ว่ากระผมสามารถนำเงินมาชำระได้ตรงตามเวลา แน่นอน สรุปก็คือต้องการใช้เงินเพียง 2 หมื่นบาทเท่านี้ และหลังจากนี้มีความสามารถจะผ่อนชำระได้ครบทุกงวดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!