อยู่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตอนนี้ผมเดือดร้อนเรื่องเงินหนักจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะตอนนี้ผมทำงานขายของตามตลาดนัดรายได้ประมาณเดือนละ10000-15000แต่ผมยังไม่พอเพราะผมต้องเลิ้ยงลูก4คนยังเรียนอยุ่ทุกคนตอนนี้ป่วย1คนเลยต้องไปกู้เงินนอกระบบและตอนนี้ผมเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ 200000 ดอกเบี้ยร้อยละ10เลยต้องหาแหล่งเงินกู้เอาไปไช้หนี้ผมกู ้มา 200000 เพราะผมเอาเงินมาลงทุนค้าขายตอนนี้ผมเดือดร้อนจริงๆต้องเอาเงินไปไช้หนี้้เค้า 100000 บาทตอนนี้มืดแปดด้านเหมือนอยุ่ในโลกคนเดียวเลยคับพอไม่มีเงินมีแต่คนดูถูกผมจึงได้เพียงแต่พูดให้คุณฟังได้โปรดช่วยพิจารณาผมด้วยนะคับผมหาแหล่งเงินกู้มาหลายที่แล้วคับมีแต่คนหลอกผมให้โอนเงินค่ามัดจำงวดแรกก่อน 1งวดผมโดนมา3เจ้าคับเจ้าละ 3000-5000 เค้าบอกว่าต้องโอนค่ามัดจำงวดแรกมาก่อน

และค่าเอกสารด้วยความทีผมเดือดร้อนเงินจริงๆเลยโอนไปให้รวมทั้งหมด3 เจ้าโดนหลอกไป 10000 พอโอนเงินให้เค้าแล้วเค้าล็อคไลน์ผมทันทีโทรหาเค้าไม่ติดเลยผมเลยคิดว่าต้องโดนหลอกแน่ๆทำไม่ต้องซ้ำคนทีเค้าเดือดร้อนด้วยคับผมเลยหามาจนได้มาเจอคุณโปรดพิจารณาผมด้วยคับผมหมดไปเยอะแล้วกับการทีเค้าบอกให้โอนเงินก่อนค่ามัดจำงวดแรกหรือค่าเอกสารแล้วปิดโทรศัพท์หายไปเลยผมไม่เคยโกงใคร แต่ทำไมคนอื่นต้องโกงผมด้วย แถมตอนนี้ผมยังโดนรถชนอีก กรรมจริงๆคับแต่โชคนี้คนไม่เป็นอะไรแต่รถผมพังเสียหายเยอะมากๆรวมแล้ว 50000บาท ตอนนีผมลำบากมากๆคับโปรดพิจารณาผมด้วยนะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 08:25 118 views ,

sep-10031 พูดว่า:

ไม่มีบัตรเคดิตประวัติไม่ดีทำงานอยู่ที่บริษัทอาศัยอยู่กับแม่ต้องการใช้เงิน30000ดอกเบี้ยไม่แพงแบ่งจ่ายรายเดือนทำงานเป้นรายเดือนค้องการกู้สินเชื่อเงินสด และมีความประสงค์ที่อยากจะกู้ซื้อบ้านที่มีราคา900000 บาท แต่ไม่รุ้จะทำสินเชื่อทางไหนบริษัททำงานเป็นการซื้อมาขายไปเป็นพนักงานขายมีความจำเป้นที่ต้องการจะทำเรื่องการกู้ซื้อบ้านด้วย เพราะบ้านที่อยู่เป้นบ้านของป้าเลยอยากที่จะกู้ซื้อบ้านต่อป้ามาเป็นของตัวเอง แต่เงินเดือน แค่15000ส่วนแม่แฟนฐานเงินเดือน35000 ทำงานอยู่ในกทม และอาศัยอยู่ที่เดียวกันส่วนแฟนทำอาชีพอิสระค้าขายนกเพาะพันธ์นกขาย และขายยานกจึงมีความจำเป้นกู้ซื้อบ้าน และกู้สินเชื่อเงินสด เพราะต้องมีการวางดาวน์ในการซื้อบ้านดั้งนั้นเราจึงเรียนขอความช่วยเหลือจากทางของคุณให้หาแหล่งที่ทำสิ้นเชื้อผ่านให้กับทางเราาที่ เพราะมีความจำเป้น มากที่อยากได้บ้านป้าจะขายบ้านต่อคนอื่นเราจึงต้องขอความช่วยเหลือจากทางคุน และเราต้องการให้ทางคุณเร่งทำให้กับทางเราด้วยความเห็นใจหน่อยอยากได้ด้วยความเร่งด่วนเร็วภายในเร็วนี้ด้วยมีผล หรือนายทุนที่กรุณาให้เราทำสินเชื่อการกู้สิ้นเชื่อซื้อบ้านผ่า โดยด่วน

sep-5582 พูดว่า:

สวัสดีคะ คะ อายุ28ปี อยู่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิคะ ดิฉันมีความต้องการอยากจะกู้เงินมาใช้หนี้ค่างวดรถตอนนี้ค้างอยู่3งวดกลัวเขาจะมายึดรถคะ และต้องการนำเงินมาเป็นค่าเทอมในการเรียนให้จบอยากจะทำให้พ่อแม่ได้ภูมิใจในตัวดิฉันบ้าง คะ เพราะพ่อแม่เคยส่งเสียให้เรียนถึงมหาลัย แต่ด้วยความไม่เอาไหนจึงเรียนไม่จบ 10ปี กว่าจะคิดได้ก็สายเกินไปจึงหมดโอกาสที่จะกลับไปเรียนต่อ แถมตอนนี้ยังเป็นภาระให้ท่านต้องดูแล เพราะยังหางานทำไม่ได้คะ ไม่อยากกลับไปหางานทำที่กรุงเทพ เพราะอยากอยู่ใกล้ๆ พ่อกับแม่เลยต้องดิ้นรนหางานทำที่นี่ ก็เลยมีความคิดว่าถ้ามีเงินทุนซักก้อนนึงจะซื้อเฟรนไซส์ของไปรษณีเปิดเป็นที่รับส่งพัสดุจ่ายบิล โอนเงินต่างๆ และจะขายของออนไลน์ไปด้วย ซึ่งค่าเฟรนไซส์อยู่ที่26000 และตก แต่งร้านอีกรวมแล้วคงต้องใช้เงินลงทุนเกือบ100000 รวมแล้วดิฉันอยากกู้เงินจากท่าน200000 เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ชีวิตที่จะสามารถดูตัวเอง และครอบครัวชีวิตที่จะได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เรารักดิฉันฝันเช่นนี้มานานมากแล้ว ขอให้นายทุนทุกท่านโปรดทำฝันของดิฉันให้เป็นจริงด้วยนะคะ ดิฉันรู้ว่าความคิดมันใหญ่เกินตัว เพราะตอนนี้ชีวิตติดลบไม่มีอะไรเลย แต่ขอโอกาสให้คนธรรมดาที่ไร้ค่าอย่างดิฉัน ได้มีโอกาสทำงานสร้างชีวิตสร้างอนาคตที่ดีด้วยนะคะ โปรดหยิบยืนโอกาสให้ดิฉันสักครั้ง ช่วยพิจารณา และขออนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันมีความเชื่อมั่นในตัวเองว่าได้เงินก้อนนี้มาหนี้ที่มีทั้งหมดต้องเป็น0ทั้งของดิฉัน และครอบครัวภายใน1-2ปีแน่นอนคะ ได้โปรดเชื่อในตัวของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณที่เปิดโอกาสให้ดิฉันได้ระบายความใจ ขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้อ่านเรื่องราวของดิฉันคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ