พยายามกู้เงินหาดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 43 ปี เป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง ตำแหน่งพนักงานเทนนิคระดับ 6 ที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อประมาณต้นปี 2559 ผมได้ทำการกู้เงินสวัสดิการ เป็นเงินประมาณ 1,500,000 บาท โดยหักจากเงินเดือนมาให้ภรรยาลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นราคาถูกนำเข้าจากจีนโดยตรงเป็นเวลาประมาณ 3 ปี ช่วงแรกกิจการดีสามารถผ่อนรถยนต์ 2 คันได้สบายๆ และมีเงินใช้จ่ายได้สบาย แต่เมื่อปลายปีที่แล้วภรรยาเกิดอาการปวดท้องหนักรุนแรงเนื่องจากมีเลือดออกในมดลูกและส่งเข้า รพ.ที่ใกล้ที่สุดและต้องผ่าตัดเร่งด่วน ดันเป็น รพ.เอกชน ซึ่งผมต้องเอาเงินที่มีหมดกับค่ารักษาครั้งนั้นประมาณ 200,000 บาท เหมือนเคราะห์ซัดกำซัดอีก ถัดมาอีก 2 เดือนทางแม่ภรรยาป่วยต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนจากไขมันเกาะตับจนเกือบตับวาย ทางภรรยาก็ต้องสำรองจ่ายเงินให้ทางแม่เค้าไปก่อนประมาณ 200,000 บาท ถัดมาอีกเดือนผมประสพอุบัติเหตุแขนหักต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน โดยภรรยาทำงานคนเดียวไม่มีคนช่วยคราวนี้เลยเกิดขาดสภาพคล่องทางการเงิน ต้องหาเงินสำรองโดยพยายามกู้เงินหาดอกเบี้ยต่ำโดยเข้าหาทางธนาคารแต่ติดตรงไม่มีทรัพย์สินค้ำประกันในช่วงนั้น จนเพื่อนแนะนำเอารถไปจำนำซึ่งเป็นดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน ตั้งแต่เมื่อประมาณเดือนมีนาคมจนถึงวันนี้ ต้องส่งทั้งดอกเบี้ยจำนำรถเดือนละ 23,000 บาท ค่างวดรถอีก 2 คันประมาณเดือนละ 30,000 บาท เลยทำให้เงินขาดสภาพคล่องด้านลงทุนในร้าน เพราะติดตรงดอกเบี้ยจำนำรถซึ่งสูง หนำซ้ำไม่มีรถใช้ต้องคอยหยิบยืมหรือขอเช่ารถจากเพื่อนและญาติในการขนของ พยายามประคองกันมาจนถึงจุดที่คิดว่าไม่ไหวแล้ว มีความประสงค์จะขอกู้เงินจำนวนประมาณ 180,000 – 200,000 บาท จากนายทุนขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ครับเพื่อมาไถ่ถอนรถออกมาใช้คันนึงก่อนและทุนหมุนเวียนในร้านเพื่อพอประทังในการส่งดอกเบี้ยและใช้จ่ายได้ให้ถึงช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ โดยไม่เกินปลายเดือนมกราคม 2563 เพราะผมจะสามารถกู้เงินสหกรณ์จากหน่วยงานมาชดใช้เงินต้นได้ทั้งหมด แต่ช่วงที่กู้จะผมขอส่งเป็นดอกเบี้ยเป็นรายเดือนจนถึงวันที่ผมกู้เงินสหกรณ์จากหน่วยงานมาคืนเงินต้นทั้งหมดได้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 2, 2020 20:00 46 views ,