เป็นคนสกลนครค่ะ ฉันประกอบธุรกิจเป็นแม่ค้าขายส่งแตงโม อยู่จังหวัดพิษณุโลกค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฉันรับซื้อแตงโมในไร่ แล้วส่งไปในตลาดกรุงเทพ ส่งไปก็โดนลูกค้าหักไป เพราะส่งแตงโมลูกค้าไม่ได้จ่ายตังสดค่ะ แตงโมถึงหน้าแผง วันสองวันลูกค้าถึงจะโอนมาให้ บางทีก็โดนลูกค้าหักตังหาว่าแตงโมเราไม่ดีบ้างหล่ะ ช้ำบ้างหล่ะ เราก็ต้องยอมเพราะกลัวไม่ได้ตัง โดนหักคันละประมาณ2000-6000 บาท เลยกลายเป็นเข้าเนื้อตัวเองค่ะ ต้องการกู้เงินมาทำธุรกิจต่อค่ะ เพราะฉันคิดว่าค้าขายเป็นอาชีพที่มีรายได้ดีที่สุดค่ะ ขาดแต่เงินมาหมุนในการซื้อของเพื่อส่งไปขายต่อ ถ้าได้เงินกู้ก้อนนี้มา ฉันจะเลิกให้ลูกค้าติดค่าแตงโมแล้วค่ะ

จะส่งเงินสด แตงโมถึงร้านเก็บตังท้ายรถเลย เพราะที่ผ่านมาฉันขาดทุนมาเยอะเพราะความใจอ่อนให้ลูกค้าเอาของไปขายก่อน พ่อกับแม่แฟนลงทุนให้ขาดทุนเป็นหลายแสนแล้วค่ะไม่กล้าขอยืมท่านแล้ว อยากหาด้วยตัวเองค่ะ ฉันมีเอกสารประกอบการทุกอย่างค่ะเงินหมุนในบัญชี บัญชีย้อนหลังทะเบียนการค้า หน้าแผง จะกู้รายวันก็สู้ดอกไม่ไหวค่ะ ฉันเลยอยากหานายทุนที่ให้กู้แล้วผ่อนจ่ายเงินกู้เป็นรายเดือนหรือรายอาทิตย์ ตอนนี้ฉันไม่มีเงินทุนไปซื้อของขายเลยค่ะ ไม่ได้ขายของตังก็ไม่มีส่งให้พ่อกับแม่ ขอบคุนล่วงหน้านะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10032 พูดว่า:

ทำงาน รับราชการ มีบัตรเครดิต ของอีซี่บาย อิออน เอมันนี่ ซิตี้แบงค์ ชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก ทุกข์หนัก นอนไม่หลับ ทุกลมหายใจต้องหาเงินใช้หนี้ รายวัน ดอกร้อยละ 20 เพราะเงินเดือนไม่เหลือ หักสหกรณื หมด โอทีก้อต้องส่งดอกร้อยละ 5 บาท แทบไม่มีเงินใช้ เงินเดือนไม่พอรับมากกว่าจ่าย จึงเปิดร้านกาแฟโบราณกับแฟน เปิดมา 1ปี ก้อพอมีเงินหมุน เพื่อใช้ดอกรายวัน รายเดือน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช้าบ้าน ค่าโทรศัพท์ ทุกวันนี้ตื่นตี4เปิดร้าน 2 โมงเช้า ก้อเข้างานประจำ ขายของออนไลน์ ขายพระ ขายสบู่ นายหน้าขายที่ดิน นายหน้าขายทุกอย่างที่สามารถ เป็นเงินได้ นายหน้าขายรถ ต้องการเงิน 200,000 บาท เพื่อปิดนอกระบบ ร้อยละ 10 ร้อยละ 20 ก้อพอ หนี้ในระบบไม่มีปัญหาอยู่แล้ว //ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก้อได้ที่ไม่แพงถึงร้อยละ10-20 ขอให้ได้มาปิดดอกเบี้ยนแสนโหดที่มีก้อพอ และสามารถแบ่งจ่าย แบ่งชำระได้3000-5000 บาท ต่อเดือน เป็นแบบลดต้นลดดอกไปเรื่อยๆ เพราะที่ผ่านมายื่นกู้อะไรก้อไม่ผ่านประวัติติดเบล็คลิส เพราะซื้อรถ ส่งไม่ไหวโดนยึดคืนแล้วฟ้องส่วนต่าง ไปยื่นธนาคารไหนก้อไม่ผ่านสักที่ สหกรณืที่เคยกู้ก้อกู้จนเต็มไปหมด เพราะต้องมาส่งดอกร้อยละ10-20 บาท ไม่งั้นก้อดดนเจ้าทวงเงินทวงหนี้โหดอีก ลองยื่นกู้ทางเว็บก้อดดนโกง โดนให้โอนเงินก่อน เครียด มาก

sep-5583 พูดว่า:

ตอนนี้รับราชการ เป็นคน อ.เมือง จ.ลพบุรี แต่มาทำงานที่ ดอนเมืองครับ การเดินทางของผมก็ จะขึ้นไปรถไฟไปกลับบ้านทุกวันครับ ส่วนภรรยา ทำงานสรรพกร ผมเงิน อยู่ที่ 12,000 ส่วน ภรรยา 15,000 เราทั้งคู่มีหนี้ รถยนต์ บัตรเครดิต และ ส่วนทีผมกู้ครับ ของภรรยา อยู่ที่ 300,000 ส่วนของตัวผม อยู่ 600,000 แจกแจงรายเอียดคือ ธนาคารทหารไทย 275,000 และออมทรัพย์ 330,000 คือ ผมจะโดนหักในบิลเงินเดือนเหลือ แค่ 1,500 ต่อเดือน ส่วนของภรรยา จะต้องส่งรถ8,000 ค่าบัตร อีก 4,000 เรามีบุตร 2 คน ซึ่งเงินเราไม่พอที่จะใช้จ่ายครับ ผมมีความต้องการอนากชำระหนี้ ให้หมดครับ เพราะปัจจุบัน ต้อง ยืมพ่อ แม่ แต่ท่านก็ไม่มีให้ยืมครับ เพราะปัจจุบัน ผม ทำงาน กทม. ส่วนภรรยา อยู่ ลพบุรี ตัวผมกับแฟนใช้กัน ต่อสัปดาห์ คนละ1,000 เฉลี่ยแล้วก้อ คนละเดือน ละ4,000 รวมเป็น 8,000 ไหนจะมีค่าส่งเสียลูกจ้างเลี้ยง เดือนละ 3,000 ค่า นม และแพมแพท รวมแล้วของ ลูกเดือนละ 4,000 เพราะเราทั้งคู่ต่างทำงาน ผมต้องอยากจ่ายหนี้ให้หมดครับ มีความต้อการอย่างมากคับ กลัวลูกอด ผมทำงานดอนเมืองผมก็ไม่ได้เช่าห้องเขาอยู่ครับ ยัง อาศัยห้องคนอื่นอยู่ อยากให้หนี้ให้เงิน ภรรยาเต็ม ปลดหนี้ทั้งหมด และอยากให้ นายทุนมีความเห็นใจผม ครับ หักเดือนผมไปเรยครับ หักหมดเรยก็ได้ครับ ผม อดไม่เป็นไรครับ ผมไม่อยากให้ลูกอด สงสัยไหมครับ ทำไมผมถึงเป็นหนี้คือ อย่างนี้คับ ก่อน ผม แต่งานแฟนดันไปออกรถยนต์ซึ้งเธอมีภาระ ต้องส่ง และบัตรเครดิตเธอ รวมแล้วเธอ ต้องส่ง อยู่ที่ 13,000ต่อเดือน ส่วนผมไม่มีหนี้ครับ พอเรา แต่งกัน เธอก็ท้อง เราเริ่มมาคุยกัน ผมเรยเริ่ม กู้ เพื่อเป็นการใช้จ่าย เพราะเดือนเธอแทบไม่เหลือ เรามีลูก สองคนครับ ปัจจุบัน ภาระเรามากขึ้นค่าใช้จ่ายเรามากขึ้น ช่วงผมกู้ ให้เธอไปปิดบัตรับรถ โดยให้เธอถือเงินเธอไม่ไปปิดครับ เธอบอกว่ากลัวไม่มีเงินสดใช้ ผมเชื่อใจเธอครับ ยอมเธอจนเงินสดหมดมันก็เรยเป็น ภาระถึงทุกวันนี้ครับ ผม พยายามทำงานกลางคืนไปด้วยครับ ณ ตอนนี้เท่าที่ทำได้ แต่ก็ไม่พอครับ ถ้านายทุนมีความเห็น ผมต้อง กู้ยืม 1,000,000 เพื่อปลดหนี้ทั้งหมดครับ ผมขอความกรุณาของนายทุนทุกๆ ท่านครับ ช่วย พิจารณา ข้อความของผมด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่าน ที่สละเวลา อ่านข้อความของผมครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ