พนักงานบริษัทเอกชน อยากรวมหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอายุ 34 ปี พื้นเพเป็นคน เชียงราย ซึ่งผมก็เหมือนคนทำงานทั่วไปที่ต้องดิ้นรนไปหางานเมืองใหญ่ๆ ผมทำงานเป็นเพนักงานบริษัทเอกชน ในเมืองพัทยา เกี่ยวกับการจองห้องพัก และวางแผนโปรโมชั่น ตามแต่ละซีซั่น เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น เพื่ออนาคตของตัวเอง และครอบครัว ประกอบด้วย แม่และพี่สาว ส่วนพ่อเลิกรากับแม่ตั้งแต่ผมจำความได้ ซึ่งเราก็วางแผนกันว่าจะเก็บเงินเพื่อสร้างบ้านที่เชียงราย ให้ไว้ดูแลแม่ยามแกแก่ชรา และไว้ให้ลูกหลานครอบครัวในอนาคตชึ่งเรากะว่าจะกลับไปอยู่ภูมิลำเนาเดิม หากเก็บเงินได้ตามเป้า ซึ่งปัญหาคือตัวพีสาวของผม คือเรามารู้ตอนหลังวว่าเค้าแอบไปเล่นแชร์แทนที่จะเอาเงินไปจ่ายค่างวดรถและบ้านที่เราตกลงกันไว้ ซืึ่งสองเดือนที่ผ่านมาเค้าขอยืมเงินของผมเพื่อรวมหนี้ ครั้งแรก 20,000 และล่าสุดอีก 15,000 ซึงเป็นเงินที่ผมเก็บสำรองไว้จ่ายค่างวดบ้าน และรถที่ดาวน์ร่วมกันมา ซึ่งจะสลับจ่ายค่าบ้าน และค่ารถกัน เงินเดือนผม รวมเซอร์วิส อยู่ ที่14,000 เค้าออกตัวว่าอีกเดือนเค้าสามารถตั้งกู้ได้แล้วจะมาคืนทีเดียวซึ่งผมบอกเค้าไปแล้วว้าเป็นเงินจ่ายค่าหอพักและใช้ชีวิตประจำด้วย เค้าแนะนำให้ผมไปดาวน์รถแลกเงินสดด้วยแต่ผมไม่ได้ทำ สุดท้ายเค้าบอกว่าเค้าโดนโกงแชร์ ยังคืนไม่ได้ ผมต้องจ่ายค่าหอพักและค่างวดรถ และบ้าน ซึ่งผมต้องสมัครบัตรทั้งหมด 3 ใบ เพื่อเอาเงินมาจ่ายส่วนนี้ด้วย โดยที่เค้าไม่รับโทรศัพท์ และท้ายสุด บล็อกเบอร์ ไลน์ เฟซ โดยที่ไม่คิดว่าจะรู้สึกยังไง หรือจะรับผิดชอบอย่างไร ทุกวันนี้ต้องอาศัยกินข้าวที่ทำง่านไปก่อน แต่ผมไม่สู้ ชีวิตมันก็ไม่มีความหมายอะไร ผมอยากให้เค้าเจอวันที่ผมมีทุกอย่างที่เคยคุยกัน เค้าจะได้รู้ว่าสิ่งที่เค้าคิดมันผิดอย่างไร ผมไม่มีทางออกจนมาเจอข้อความจากไลน์ ซึ่งผมคิดว่าอาจจะเป็นความหวังอีกสักครั้งสำหรับชีวิตแย่ๆของผม ผมตั้งใจอยากรวมหนี้ทั้งในและนอกระบบ เพื่อจะได้ลดดอกเบี้ย และจ่ายที่เดียว เราจะได้ว่าแผนการเงินเงินของเราได้ครับ บางทีท้อครับแต่ถอยไม่ได้ละครับ ผมเลยตั้งใจที่จะรวมหนี้เพื่อให้เห็นว่าเราจะวางแผนตัวเองต่อยังไง ผมมีหนี้ทั้งหมดตอนนี้ 70,000 ผมสามารถผ่อนจ่ายคืน เดือนละ 4500 ในสัญญา 15 งวด พร้อมดอกเบี้ยที่ผู้ให้กู้กำหนดไว้ครับ ขอบคุณที่ทำให้ผมมีความรู้สึกว่าทุกอย่างมันยังมีทางออกครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!