อยากจะได้ยอดกู้ สัก 6-7 หมื่น ผ่อนชำระตามข้อตกลง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 ปี อาศัยอยู่กรุงเทพฯ เรื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องเอารถออกจากอู่รถที่ซ่อม แต่ไม่มีเงินพอที่จะไปเอารถออก เนื่องจากผมมีบัตรหนี้เครดิตอยู่ ยอด 30000 แต่หมุนเวียนในการใช้ และไม่มียอดในบัตรและ เพราะ เพื่อนยืมรถไปใช้ มันเอาไปชนมันเอาไปเข้าอู่ พอเจอยอดซ่อม มันหนี้ ติดต่อไม่ได้ แจ้งความไป ก็ไม่มีผลตามตัวไม่เจอ ผมเลยต้องรับภาระที่จะต้องเอารถตัวเองออก ยอดซ่อม 60,000 ไม่รู้จะหาที่ไหน เพราะที่อูไม่สามารถผ่อนชำระได้ เลยต้องหากู้ พอไปกู่กับแบงค์ แบงค์บอกไม่ผ่านเนื่องจาก มีการจ่ายล่าช้า 2 เดือน งงเลย เลยไม่ผ่าน เลยไม่รู้จะไปหากู้ได้ที่ไหนอีก ตอนนี้ก็ทำงานบริษัท เงินเดือน 15000+โอทีเดือนละ 2000 ยอดรับประมาณ 16000-17000 ต่อเดือน อยากจะได้ยอดกู้ สัก 6-7 หมื่น เพื่อที่จะเอารถออกจากอู่ แล้วส่วนที่เหลือก็ไปจ่ายหนี้บัตร แล้วผ่อนชำระตามข้อตกลง หรือสัญญากู้เงิน ผ่อนกี่เดือน ดอกเบี้ยกี่เปอร์เซน แต่ก็อยากปิดบัตรหมดเพราะถ้าได้อนุมัติ จะได้ผ่อนทางเดียว ไม่ต้องผ่อนหลายทาง จะได้วางแผนในการใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น ไม่มีภาระเยอะ เป็นหนี้ที่เดียว จ่ายที่เดียว ขอให้นายทุนอนุมัติให้หน่อยคับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 8, 2020 07:20 20 views