อยากกู้เงินมาลงทุนทำงานออนไลน์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราชการ อยู่ในอำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตำแหน่งผู้บริหารฯดิฉันมีรถยนต์ มีบ้านและที่ดินเป็นของตนเอง เงินเดือนประมาณ 32,500 บาทก็ต้องผ่อนเงินกู้สหกรณ์ ดิฉันเป็นแม่หม้ายเลี้ยงลูกคนเดียว 3 คน ลูกของดิฉันอยู่ในวัยเรียน คนโตทำงานแล้ว นอกจากมีเงินเดือนประจำแล้ว ดิฉันก็ทำงานหารายได้เสริมอีก เช้่น ทำขนมขาย ทำงานออนไลน์ มีบัตรเครดิตอยู่สามใบบัตรกรุงไทย บัตรอิออน ยังใช้ได้ปกติ แต่ดิฉันอยากกู้เงินมาลงทุนทำงานออนไลน์ ซึ่งต้องใช้ความรู้ทางคอมพิวเตอร์ในการบริหารจัดการ ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็กำลังทำอยู่แต่ขาดเงินทุนต้องการเงินทุนมาเป็นหลักประกันการทำงาน เพราะเป็นรายได้ที่แน่นอน กว่าไปลงทุนทำอย่างอื่น ทุกวันนี้ดิฉันก็ได้รายได้จากตรงงนี้มาใช้จ่าย แต่ถ้าดิฉันได้กู้เงินมาวางประกันการทำงาน ดิฉันก็จะมีรายได้เพิ่ม และเงินประกันสามารถถอนได้ตลอดถ้าเราไม่อยากทำงานต่อ แต่น้อยมากที่จะถอนเงินประกัน เพราะว่าถอนออกมาเราก็ไม่ได้ทำงานต่อ สู้เราไม่ถอนแล้วเราได้เงินทุกวัน ดิฉันต้องการกู้เงินสัก 100,000 บาท เพราะ ทุนประกัน 100,000 บาท จะมีรายได้ วันละ 1,000 บาท และรายได้ต่อเดือนจะเป็นเงิน 20,000 บาท ดิฉันต้องการปลดหนี้ปิดบัตรเครดิตและเพื่อนเป็นค่าเล่าเรียนบุตรอีก 2 คน ส่วนดอกเบี้ยร้อละ 3 ต่อเดือน สัญญาแล้วแต่ผู้ให้กู้ค่ะ เหมือนกับว่าดิฉันกู้เงินมาเพื่อต่อยอดทำรายได้เพิ่มขึ้นไม่ได้เอามาปิดหนี้อย่างเดียวหนี้เราสามารถผ่อนได้อยู่ เราสามารถหารายได้จากเงินกู้นี้ นำมาผ่อนจ่ายเงินที่กู้มาได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!