ทะเบียนบ้านอยู่นครนายก แต่มาทำงานรับราชการอยู่ที่นนทบุรี อายุ 43 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินมากค่ะ มันสะสมมานานแล้ว ทำงานหาเลี้ยงคนทั้งครอบครััว และครอบครัวสามีด้วย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่เคยพึ่งพาอาศัยได้ เราต้องแบกรับภาระคนเดียว ทั้งกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ 1 5 ล้านบาท ทั้งกู้ออมสิน 1 2 ล้านบาท เพื่อมาไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

และผ่อนรถ รวมทั้งบัตรเครดิตอีก และยังโดนเพื่อนโกง เนื่องจากช่วยเหลือเพื่อนเวลาเดือดร้อน แต่สุดท้ายต้องมารับใช้หนี้แทน 400000 บาท เงินเดือนก็ไม่เหลือเพราะโดนหักเงินกู้สหกรณ์ และธนาคารออมสินค่ะ เหนื่อยมากค่ะเพราะแต่ละเดือนต้องหาและหมุนเงินจ่ายค่าดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ (เงินกู้ร้อยละ 15) และค่าบ้าน เกือบเดือนละ 20000 กว่าบาท ลูกชายก็กำลังเรียนอยู่ ม 5 ลำบากมากค่ะ สงสารลูกมากอยากได้อะไรก็ไม่สามารถซื้อหาให้ได้ เพราะได้เงินจากการไปประชุมก็ต้องรวบรวมไว้ใช้หนี้ ไม่มีโอกาสได้ใช้เงินเลย เมื่อต้นปีที่แล้วแม่ล้มเข้า รพ ต้องผ่าตัดสะโพก และก็เป็นโรคไตฉับพลันต้องฟอกไตอาทิตย์ละ 3 ครั้ง จันทร์ พุธ เสาร์

และก็ต้องเดินทางไปหาแม่ทุกวันหยุด ก็ต้องใช้เงินทั้งนั้นไหนจะค่ารถ ค่ากิน ค่ารักษาพยาบาลอีกสามีก็เกิดอุบัติเหตุเมื่อกลางปีที่แล้ว ทำให้หมอนรองกระดูกตรงต้นคอเคลื่อน ไม่สามารถยกของหนักได้ ตอนอยู่ รพ ก็ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง เพราะเป็นอุบัติเหตุ ไม่มี พรบ คุ้มครอง เบิกจากราชการไม่ได้ ยิ่งลำบากมากเลย ไม่มีใครช่วยเหลือต้องดิ้นรนคนเดียว จึงอยากได้เงินเอาไปใช้หนี้นอกระบบบางส่วน และไว้ใช้จ่ายประมาณ รวมทั้งจะเอาไว้ลงทุนค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ เวลาวันหยุด ประมาณสัก 70000-100000 บาท สามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน

ตอนนี้หมดหนทาง หมดที่พึ่ง จะหันหน้าไปทางไหนก็มีแต่คนไม่ไว้ใจเชื่อใจเรา เพื่อนฝูงก็หายหน้า ไม่อยากยุ่ง อยากคุยกับเรา เพราะเราไม่มีเงิน คิดแต่ว่าเราจะไปยืมเงืน เครียดมากเลยค่ะ ดิฉันจึงขอความกรุณาจากท่านช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ เงินจำนวนนี้จะช่วยดิฉันต่อสู้เพื่อลูก และอยู่ต่อไปได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10039 พูดว่า:

ตอนนี้เปิดร้านพิชช่าคะ ตอนนี้มี1สาขากำลังจะขยายสาขาที่2อยู่คะ มีบัตรเครดิตของเอมันนี่อยู่1ใบ ภาระตอนนี้มีผ่อนรถยนต์สินเชื่อธนาคารออมสิน บัตรกดงินสดของเอมันนี่ ต้องงานเงินมาขยายร้านพิชช่าสาขาที่2คะ สัก50000 บาท ตอนนี้สั่งผลิตเค้าเตอร์ไกล้จะเสร็จแล้วยังขาดเงินที่จะมาซื้ออุปกรณ์กับค่ามัดจำพื้นที่ ที่จะเอาร้านลงขายของคะ ดอกเบี้ยอยากได้แบบไม่แพงมากนัก ส่งต้นพร้อมดอกเดือนประมาณ3-4พันคะ กำไรขายพิชช่าต่อแผ่นตก40-50 บาท ขายได้วันละ20-50แผ่นต่อวัน ช่วงวันธรรมดาจะขายได้ประมาณ20-30แผ่นต่อวันถ้าเสาอาทิตย์จะขายได้ประมาณ30-50แผ่นคะ กำไรเฉลี่ยต่อวันประมาณ1200-1800 บาท ต่อวัน จ่ายค่าจ้างลูกน้องวันละ400 บาท ค่าที่เดือนละ4000ตกวันละ 160 บาท ผลตอบแทนจากการขายค่อนข้างสูงเลยต้องการที่จะขยายกิจการเพิ่มเลยขยายอีกสาขานึงคะ ร้านพิชช่าตอนนี้เปิดตัวได้3เดือนแบ้วผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี ตอนนี้เปิดเป็นเฟรนช์ไชส์ด้วยคะ เฟรนไชส์เพิ่งเปืดตัวได้ไม่นานยังไม่เป็นที่รู้จักฉันเลยต้องการที่จะขยายสาขาให้เป็นที่รู้จัก ถ้าลูกค้าเริ่มรู้จักโอกาสที่จะขายเฟรนส์ไชส์ได้ก้อจะค่อนข้างสูงคะ

sep-5590 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีภาระต้องเลี้ยงแม่กับพ่อ พ่อทำงานคนเดียวรับจ้างขับแท็กซี่ส่งรายวันๆ ละ700ส่วนแม่ต้องเลี้ยงหลานก็คือลูกดิฉันตอนนี้ไม่มีเงินส่งค่าเลี้ยงดูเลยมีภาระหนี้บัตรปล่อยหมดทุกบัตรตนเหตุมาจากแฟนขับรถกะบะไปชนเขาเมาเสียให้คู่กรณีไปเกือบแสนต้องกดบัตรเครดิตมาใช้จนเต็มหมดเลยปล่อยจนมาถึง2ปีจนบัตรเครดิตฟ้องบังคับ คดีอยู่60000เข้าอายัดเงินเดือนแล้วต้อนนี้ภาระที่บ้านก็มีแฟนขับรถส่งของเงินเดือน12000ต้องส่งรถกะบะ9600ทุกเดือนของดิฉัน12000เหมือนกันทำงานเป็นคอลเซ็นเตอร์มีค่าคอม แต่ไม่แน่นอนเจอบังคับ คดีหัก2000เข้าให้เหลือเงินดือน10000ส่วนค่าคอมหัก30%จะเหลือประมาณ4000ก็ยังไม่พอใช้มีหนี้บัตรกสิกรขอปรับโครงสร้างหนี้อยู่1000ที่โดนฟ้องของ พรอมิสค่ะ ค่าใช้จ่ายในบ้านค่อนข้าง เยอะลูก2คนกำลังเรียนประถมกับ มัธยมตอนหนี้ค้างค่างวดรถ4งวดแรก จ่ายบางไม่จ่ายบางมันก็เลยทบงวด เป็น4งวดไม่อยากให้ยืดจำเป็นต้องใช้ ลส่งลูกไปรร.รับจ้างขนของครั้ง. ละ500ถ้ามีคนมาจ้างก็ไปได้เงินมาก็ ซื้อกับข้าวให้ลูกไปรร.ส่วนตัวดิฉันอด บางบ้านที่แม่อยู่ตอนนี้เขาจ้างให้มา เฝ้าร้านนอนกินที่นั้นลูกของดิฉันก็อยู่ ด้วยแม่เป็นต่างจังหวัดแม่ของดิฉัน อยากให้ดิฉันกู้ซื้อบ้าน แต่ตอนนี้ทำ อะไรไม่ได้หนี้บัตรเครดิตรวม แล้ว200000รถที่ผ่อน460000ส่งสาร แม่ บางทีก็ยืมเงินพ่อที่เหลือจากการ ส่งรถรายวันคือค่าเช่าพ่อสงสาร หลานกลัวหลานอด แต่ตอนนี้ดิฉันไม่ ได้ให้ค่าเลี้ยงลูกเลย บางที่ดิฉันก็แอบ ร้องไห้ไม่รู้จะหาเงินจากตรงไหน เพื่อ มาใช้หนี้ดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายค่า งวดรถจ่ายหนี้ เพื่อจะมากู้ซื้อบ้านให้ แม่ดิฉันสามารถหาผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา1ปี ดิฉันจะพยายามเอาเงินเดือนผ่อนจ่ายคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกขอความเมตตาต่อนายทุนพิจารณา อนุมัติเงินกู้ด้วยค่ะ