ต้องการเงินเพื่อมาไถ่รถออก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เนื่องด้วยกระผมมีความจำเป็น จะไปไถ่รถยนต์ ที่จำนำไว้ เมื่อ4เดือนก่อน จากการที่เอารถไปจำนำเพื่อนำเงินไปหมั้นแฟน ตอนนี้กระผม อายุ 27 ปี ทำงานรับราชการทหาร ในกรุงเทพมหานคร ส่วนตัวกระผมมีเงินเดือนอยู่ที่ 20,400 บาทต่อเดือน ตอนนี้กระผมเดือนร้อนเรื่องการหมุนเวียนเงินใช้จ่าย ต้องจ่ายค่าดอกร้านจำนำรถ เดือนล่ะ 10000 บาทต่อเดือน ซึ่งกระผมไม่ได้จับรถเลย ไหนจะค่าผ่อนรถของกระผม 9000 ต่อเดือน ทำให้กระผมต้องการเงินเพื่อมาไถ่รถออก. อย่างน้อยเงินที่จ่ายค่าดอก รถไป สามารถแบ่งจ่ายได้หลายๆอย่าง ตอนนี้กระผม ก้อไม่อยากรบกวนแฟนเขาต้องมีภาระส่งกลับบ้านให้พ่อแม่ และลูกซึ่งพึ่งจะเข้าโรงเรียน ค่าใช้จ่ายเยอะ ผมเลยไม่อยากเป็นภาระเขา ทุกวันนี้ต้องกินข้าวหลวง ยอมอดมื้อกินมื้อ ประคองชีวิตมาเรื่อยๆ ใช้เดือนล่ะไม่กี่บาท กระผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดมาสองใบเพื่อเอาเงินมาใช้ ทั้งตัดดอกและผ่อนรถ ด้วยความรู้ไม่เท่าถึงการณ์ ทำไรไม่ค่อยคิด พอมีเงินก้อใช้ไปเรื่อย จนลืมถึงอนาคตและหนี้สิน กระผมต้องมาหาเงินเพื่อไปไถ่รถและหนี้บัตร เพื่อสามารถ แบ่งเบาภาระแฟน และส่งให้ทางบ้าน ส่วนดอกเบี้ยกระผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ ร้อยล่ะ5-10% ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากระผมกู้เงินสหกรณ์ ที่เขาเปิดให้กู้ได้ กระผมจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 13, 2020 16:30 14 views