หนูไม่อยากจะเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบดอกโหดรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ23ปี อยู่เขตบางกะปิ กทม. ตอน รายได้ได้เป็นสัปดาห์3ถึง4พัน และแน่นอนหนูทำงานจ่ายค่าเทอมซึ่งค่าเทอมต้องใช้เป็นเงินก้อน เงินที่ออกรายสัปดาห์ก็ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและค่าหอ ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งมันไม่พอที่จะเก็บเป็นเงินก้อนจ่ายค่าเทอมเครียดอยู่หลายเดือนจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายให้ทันตอนรับปริญญา เลยมีพี่คนหนึ่งแนะนำให้กู้นอกระบบคะ หนูตัดสินใจอยู่2วันจะกู้ไหม ใช่คะหนูตกลงกู้เพราะอยากได้เครียทางมหาลัยในจบ หนูตกลงกู้ในจำนวนเงิน5000บาท เพื่อที่จะได้มารวมกับเงินทำงาน และเขาให้กู้เช้ามาเขาเอาเงินมาให้ในจำนวน4100ไม่รู้หักค่าอะไรไปมั้ง เขาขอขึ้นมาถ่ายรูปห้องและได้ขอคีการ์ดหนูไป พร้อมให้จ่ายเป็นรายวันทุกวัน หนูลังเลและคิดในใจว่าแบบนี้มันไม่ใช่ละจะขอยกเลิกไม่เอาแล้ว หนูตัดสินใจพูดออกไปเออพี่คะหนูยกเลิกได้ไหม *แต่เขาบอกว่าเอกสารเสร็จแล้วนี่เสียเวลามาจะไม่เอาได้ยังรีบมาทำให้เสร็จๆจะได้ไปที่อื่นต่อ* ใช่คะหนูเริ่มกลัวทำไรไม่ถูกเลยเพราะหนูไม่มีประสบการณ์ในการกู้นอกระบบ เลยตกลงไปด้วยความกลัว ยอมรับตอนนั้นหนูใจเสียมากๆๆเพราะเขาขึ้นมาถ่ายรูปที่ห้องแล้ว รู้ที่อยู่ ที่ทำงาน มหาลัยชัดเจน หนูจิตตกไปหลายวันเลยคะ กลัวหามาส่งให้ทุกวันไม่ไหวแล้วเขาจะมาทำอันตรายหนู หนูโทรปรึกษาพี่ที่แนะนำให้กู้ว่าจะทำยังไงดีหนูกลัวมากบาปหนักไปกว่านั้นพี่คนที่แนะนำมาไม่รับสาย บล็อกเฟส บล็อกไลน์ แถมไม่มาทำงานอีกเลยคะ ปรึกษาเพื่อนๆที่มหาลัยก็ไม่รู้ จะปรึกษาพ่อแม่ก็กลัวเขาจะติดรากแห ไปด้วย หนูจึงอยากจะหาเงินมาใช้หนี้เขาคะ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องลุกล้ำความเป็นส่วน และหนูไม่อยากจะเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบดอกโหดร้ายวันคะ มันน่ากลัวมากจริงๆคะ ถ้าย้อนเวลาได้หนูจะไม่ยุ่งเลยคะ จะทำงานเก็บตังเอาเองคะ หนูจึงอยากจะหาเงินมาใช้หนี้พวกเขาคะให้จบๆไป คะ เพื่อที่หนูจะได้ไม่ต้องมานั้งกลัวพวกเขา และจะได้ดำเนินชีวิตตามปกติคะ *ขอบคุณคะ✌️

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 13, 2020 16:40 23 views