คือป้าข้างบ้าน บ้านเดียวกันค่ะ ไปกู้เงินคนที่ปล่อยเงินกู้แล้วให้ดิฉันไปค้ำประกันให้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอได้เงินมาแล้วป้าแกก็ไม่ใช้เขาคืน ทั้งต้นและดอก ดิฉันก็ต้องรับผิดชอบแทน เจ้าของหนี้เขาก็มาเร่งเอาเงินดิฉันต้องจ่ายทั้งดอกทั้งต้นให้ดิฉันก็ไม่มีเงินหรอกค่ะก็ไปขอยืมเงินดอกคนที่ทำงานมาออกแทนใหัแต่คนที่ดิฉันยืมเขาเอาบัตรATMและสมุดบัญชีไว้แต่เขาไม่ยอมหักดอกต้นพร้อมกันหักแต่ต้นก่อนดอกรอหักทีหลังจ่ายต้นหมดก่อนแต่ยืมเขาตั้ง15000แล้วเมื่อรัยจะใช้เขาหมดดอกก็เพิ่มขึ้นมีวัน มีวันหนึ่งลูกดิฉันไม่สบายเป็นไข้โรคมือเท้าเปื่อยอาการหนักเพราะไปหาหมอโรงบาลแห่งหนึ่งหมอบอกไม่เป็นอะไรเป็นไข้ธรรมดาแต่ลูกดิฉันอาการไมดีขึ้นเลยดิฉันเลยตัดสินใจพาไปหามอโรงพยาบาลเอกชนหมอบอกว่าลูกคุณอาการหนักต้องนอนโรงบาลดิฉันก็ไม่มีเงินหรอกค่ะแต่ทำยังงัยได้ลูกป่วยขนาดนี้ดิฉันตกลงให้ลูกนอนโรงพยาบาล

ก็เลยโทรไปถามยืมเงินคนที่ดิฉันเอาบัตรไว้กับเขาเขาก็ให้ยืมเอาพิ่มอีกสองหมื่นบาทค่ะเพราะอยู่ โรงพยาบาลนี้ค่ารักษาแพงอยู่ ดิฉันก็รู้ว่าเขาหักแบบเอาแบบนี้ แต่ทำไงได้ค่ะมันไม่มีทางเลือกเขาก็เอาดอกร้อยละสิบคิดดูสิค่ะเดือนๆนึงต้องจ่ายดอกเดือนละสามพันห้าร้อยบาทแล้วหักต้นเดือนละสามพันเดือนไหนไม่พอใช้ก็ยืมเพิ่มค่ะแฟนของดิฉันเขาก็ให้เงินอยู่แต่เขาก็ต้องใพ่อแม่เขากินเขาใช้ดิฉันก็ทำขนมไปขายโรงงานด้วยขายอยู่ทีบ้านด้วยหารายได้เพิ่มจะได้ไม่ต้องไปยืมเงินเขาอีกดิฉันอยากกู้เงิน ใช้หนี้ให้หมดสักที ดิฉันทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งอยู่โคราชค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 10:15 113 views ,

sep-10042 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานโรงงาน เงินเดือนรวมค่าโอค่าคอม1,5000 บาท อายุงาน20ปีค่ะ มีรายได้เสริมค้าขาย2,500-3,000ต่อเดือน มีรายการหักในสลิปเงินเดือนเป็นค่าบ้านส่งสหกรมีเงินกู้ธ.ออมสิน และหักพวกประกันรวมรายการหักประมาณ9,000 เคยไปเงินมาลงทุนขายผ้า แต่ช่วงที่น่าฝน ฝนตกทุกวันทำให้ขาดรายได้เสริมไปพักใหญ่ทำให้เงินไม่พอไปส่งหนี้ทั้งต้น และดอก แต่ก็ได้ เพื่อนร่วมงานช่วยให้เงินยืมมา เพื่อไปใช้หนี้คนอื่นก่อนจนหมดทั้งต้น และดอก และก็เลยมาเป็นหนี้กับ เพื่อนแทน กู้เงิน เพื่อนมา15,000 บาท ฟไดกู้เงิน เพื่อนมาสามเดือนแล้วยังไม่มีเงินต้นส่งคืนให้ แค่ดอกเขาตอนนี้ เพื่อนก็ต้องการใช้เงินเ ขาก็มาขอให้เราเอาเงินไปใช้คืนเขาก่อน เพราะเขาจะใช้ทำธุระ แต่เรายังไม่มีเลยไม่รู้ฯะทำยังไงเคยโทรไปตามเบอร์ที่บอกปล่อยกู้ แต่ก็ให้ไปดาวรถแลกเงินทุกที่เลยเคยตัดสินใจไปร้านรถแล้วครั้งนึง แต่พอเห็นรถแล้วกลัวว่าเป็นชื่อเขาจะเอาทำผิดกฏหมายอะไรป่าวเลยไม่เอาดีกว่าตอนนี้ เพื่อนก็ทวงเครียดมากค่ะ ต้องการหากู้เงิน15,000ไปใช้หนี้ เพื่อนถ้ามีนายทุนท่านใหนให้กู้เราจะขอกู้กู้เงินจำนวน15,000 บาท ค่ะ ช่วยติดต่อกลับด้วยนะขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

sep-5593 พูดว่า:

แขวงหนองแขม. เขตหนองแขม จังหวัดกรุงเทพ. ทำงานเป็นเจัาหน้าที่ฝ่ายขายเกี่ยวกับอะไหล์ช่วงล่างรถยนต์ และรถกระบะทั้งหมด และทุกรุ่นทุกยีหัอ แต่ไม่รวมถึงรถยุโรป ตอนนี้มีภาระตัองผ่อนรถยนต์. 1คัน และส่งลูกเรียน จึงอยากกู้เงินำนวน. 100,000 บาท (หนึ่งแสน บาท ถัวน). เพื่อนำเงินไปลงทุนธุรกิจ เพื่อจะได้พัฒนาใหัมีรายได้มากขึ้น ในการนี้จะใช้เงินเปิดร้านเกี่ยวกับอะไหล์รถ เพราะมองว่าเป็นสินคัาที่มีเก็บต่อชิ้นเกือบ50% และเป็นสินคัาที่ไม่เน่าเสีย เพราะประเทศไทยตอนนี้มึรถยนต์ และรถกระบะเยอะมาก และถนนเมืองไทยมีสภาพไม่ค่อยดีเท่าไร และการที่ผมเปิดร้านอะไหล์ช่วงล่างทั้งรถยนต์ และรถกระบะน่าจะดี และมีความเสี่ยงน้อย และตัวสินค้าก้อไม่เน่าเสียผมจึงอยากกู้เงินจำนวนนี้ เพื่อมาลงทุนเปิดกิจการ. ในการที่ผมกู้เงินจำนวนนี้จึงอยากได้ดอกเบี้ย สัก ร้อยละ5 % เพราะมันก้อไม่สูงเกินไป เพราะการลงทุนเปิดรัานแรกๆ จะต้องอดทน และใช้เวลาในการหาลูกค้าสักพักหนึ่งผมจึงอยากได้ดอกเบี้ยไมีแพงมาก เพราะการลงทุนที่ดอกเบี้ยแพงอาจจะทำใหัเราไม่รอดได้ เพราะเรามีเงินทุนไม่มากผมจึงรบกวนท่านนายทุนให้กู้ในอัตราดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป