ทำงานประจำมีเงินเดือน 35,000 กู้ 60,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอาศัยอยู่เขตอ.เมืองสมุทรปราการ ผมมีอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย (ส่งงานผ่านโบรคเกอร์) นายหน้าขายที่ดิน และมีเช่าร้านขายลูกชิ้นปลาระเบิดแพนด้า/ลูกชิ้นปลาอินทรีย์ (จ้างพนักงานขาย) ที่โลตัส ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ อายุ 46 ปี รายได้ประมาณ 40,000 บาท/เดือน ส่วนภรรยาทำงานประจำมีเงินเดือน 35,000 บาท มีรายได้รวมกันประมาณ 75,000 บาท มีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 60,000 บาท เพื่อจ่ายค่าเทอมลูกสาวก่อนสอบปลายภาค 25,000 บาท และหาเงอนไปลงทุนเปิดร้านขายของเหมือนที่โลตัส โดยจะไปเปิดร้านที่ห้างอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง สมุทรปราการ ประมาณ 35,000 บาท (ค่าเช่าล่วงหน้า ค่าอุปกรณ์ ค่าสินค้า) มีหนี้บัตรเครดิตรวมกันประมาณ 200,000 บาท ผ่อนบ้าน 7,000 บาท ผ่อนรถ 4,000 บาท ขอกู้ระเวลา 1 ปี จ่ายดอกเบี้ย 5% /เดือน แต่ถ้ามีค่านายหน้าจากการขายที่ดิน สามารถนำมาชำระให้หมดได้ก่อนกำหนด ทั้งนี้เมื่อผมมีร้านที่เปิดใหม่ก้อจะมีรายได้เะิ่มขึ้นอีกประมาณ 20,000 บาท/เดือน สามารถผ่อนชำระคืนให้กับทางนายทุนได้อย่างสบาย หรือจะเป็นช่วงปลายปีทางภรรยาจะมีโบนัสจากทางบริษัท อาจจะนำมาชำระคืนให้ทั้งหมด 60,000 บาท เลยก้อสามารถทำได้ จึงเรียนมาเพื่อนายทุนช่วยพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!