ไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย พึ่งจะผ่อนรถมอเตอร์ไซค์หมดไปเองค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ หนูน้ำค่ะ อายุ19 ปี อยู่อำเภอหนองใหญ่ จ.ชลบุรี หนูไม่มีหนี้สินค่ะ ไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย พึ่งจะผ่อนรถมอเตอร์ไซค์หมดไปเองค่ะ เป็นนักศึกษาค่ะเรียนภาคพิเศษ ตอนนี้อยู่ในช่วงฝึกงานค่ะ ต้องการเงิน 40000 ค่ะ จะนำมาลงทุนธุรกิจเล็กให้คุณแม่ค่ะท่านสุภาพไม่ค่อยดี และใช้หนี้ให้คุณแม่กับคุณพ่อค่ะแม่เป็นหนี้เพื่อนร่วมงาน ส่วนพ่อเป็นหนี้บัตรเครดิตค่ะ ตัวหนูมีประวัติการทำงานมา3 ที่ ช่วงอายุยังไม่ถึง18ปี 2 ที่ค่ะ คือเซเว่นฯกับ ปตท. ส่วนงานที่3 คือหลังจากครบ18ปีแล้วค่ะ เป็นพนักงานมา1ปี9เดือน เงินเดือนอยู่ที่ 15000-18000 บาท หน้าที่รับผิดชอบเบิก-คืน ของให้พนักงานค่ะ แล้วเมื่อเดือนสิงหาคมเป็นช่วงฝึกงานค่ะ ฝึก2 เดือน เลยต้องลาออกจากงานค่ะ ช่วงนี้คุณแม่เลยพลอยลำบากไปด้วยเพราะหนูฝกงานไม่ได้ตังค์ค่ะ ชีวิตหนูค่อนข้างลำบากนิดหน่อย พ่อแม่แยกทางกัน ทางญาติๆก็ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย หนูต้องทำงานคนเดียวส่งน้องเรียนส่งตัวเองเรียน เลี้ยงดูคุณแม่และส่งเงินให้คุณพ่อด้วยค่ะ คุณแม่ทำงานไม่ได้หลังจากอุบัติเหตุรถล้มหนูเลยรับหน้าที่แทนเค้าทุกอย่างต้องรับทำงานพิเศษเวลาว่างน่ะค่ะ การผ่อนหรือดอกเบี้ยหนูอยากได้ที่เป็นดอกเบี้ยตายตัวเลยน่ะค่ะ ถ้ามันเป็นไปได้นะคะ ดอกเบี้ย ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา 2-3 ปีค่ะ เดือนตุลาคมหนูจะเริ่มทำงานใหม่แล้วและถ้าธุรกิจของคุณแม่ได้กำไรดีๆหนูจะรีบเอาเงินมาปิดตรงนี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!