กู้เพื่อลงเรียนภาษา ไปทำการศึกษาต่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สอยู่ เสาไห้ จ.สระบุรี ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นกู้เพื่อทำการศึกษาต่อที่ต่างประเทศเนื่องจากได้รับโอกาศ แต่ดิฉันยังไม่เก่งภาษา จึงอาจจะกู้เพื่องลงเรียนภาษาก็ไปทำการศึกษาต่อ ดิฉันอายุ25ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพ กำลังเกียวกับระบบไอทีซัพเพอร์ดูแลระบบร้าน 7-11 ทั่วประเทศ เงินเดือนอยู่ 18000-19000บาท เรียนจบคณะบริหารธุกิจ ตอดฉันเป็นหนีบัตรเคดิต อยู่ 100000 บาทเนื่องจากกู้เงินมาทำนา และสวนที่บ้าน เงินทั้งหมดอยู่ที่แม่ ส่วนการชำระนี้ ดิฉันเป็นคนชำระให้แม่ หากเดือนใหนไม่พอกับการลงทุนทำนา ก็จะเอาเงินบัตรต้องนี้ช่วยตลอด เพิ่งเป็นหนีบัตรได้1ปี ส่งตรงครบตรงตามเวลา ดอฉันทำงานและเรียนไปด้วยตั้งแต่ปี1ส่งตัวเองเรียนโดยเงินที่ส่งตัวเองเรียนก็เป็นเงินที่ได้จากการทำงาน จะส่งให้แม่เดือนละ3000-5000บาท ช่วยต่าของใช้ ช่วยที่อยู่ตอนนี้อาศัยอยู่กับป้าและลุง ก็ช่วยค่าน้ำค่าไฟ ย้างครั้งก็ค่าบ้าน แต่ก็ยังมีใช่จ่ายของตัวเองอยู่ค่ะ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ทำการสมัครเรียนและ สมัครที่ทำงานต่างประเทศไว้ที่ จึงมีความจำเป็นต้องเรียนเสริมเรื่องภาษา แต้เงินทุนที่จะทำการลงทะเบียนเรียนนั้น สูงพอสมควร ดิฉันจึงไม่อยากขอแม่ซึ่งตอนนี้แม่กำลังลงทุนทำนาอยู่จึงไม่สามารถนำเงินมาช่วยในการเรียนได้ ดิฉันมีลูก1คนอายุ7เดือน ดิฉันอยู่กะบลูก2คนตั้งแต่รู้ว่าท้องได้2เดือน เนี่ยงจาก แฟนทิ้ง (พ่อแฟนพาแฟนหนี ติดต่อไม่ทั้งแม่แฟนและคนที่บ้านแฟนทุกคน) เลยต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียว จึงเมื่อมีโอกาศมาดิฉันเลยอยากใช้โอกาศนี้ในการก้าวหน้าในหน้าที่การงานเพื่ออานาคตที่ดีกว่า เพื่อปูทางให้ลูกค่ะ ขอความกรุณนาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 16, 2020 20:30 19 views ,