ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัว ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน ต้องการเงินทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 32 บ้านอยู่ หนามแดง จ.สมุทรปราการ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเวลา 7 ปี ผลิตสินค้าให้แบรนด์ต่างๆ เนื่องด้วยทำมาหนูไม่มีเงินทุนเลย ที่ผ่านมาอาศัยมัดจำจากลูกค้ามาซื้อวัสดุ แต่ขาดสภาพคล่องอย่างมากในการหมุนเงินทุนเพราะด้วยเหตุผลคือหนูติดหนี้บัตรเครดิตกับธนาคาร เป็นจำนวน 200,000 ตั้งแต่ตอนวัยรุ่น เลยทำให้หนูไม่สามารถกู้เงินที่จะมาลงทุนเพิ่มเติมเพื่อขยายกิจการได้เลย และหลายครั้งที่หนูจำเป็นจะต้องกู้เงินนอกระบบเพื่อมาทำทุนก่อน ร้อยละ 10 บ้าง 15 บ้าง 20 ต่อเดือน ก็เคยจ่ายมาแล้ว มันเลยทำให้หนูเกิดไม่ได้สักที ทั้งๆที่ของก็ขายได้ดี เวลาหักค่าใช้จ่ายค่าผ่อนรถส่งของ (ผ่อนรถกับคนรู้จัก) ค่าพนักงาน (มีการเบิกเงินล่วงหน้ากันตลอดทุกเดือน) ค่าเช่าสถานที่ประกอบการ แต่เหมือนแค่ยู่ไปให้พ้นไปแต่ละเดือน กลายเป็นเงินเก็บเพื่อมาหมุนธุรกิจไม่มีเลยค่ะ ทุกครั้งถ้ามีออเดอร์ใหญ่มาจะต้องไปกู้นอกระบบทุกครั้ง จากที่จะได้กำไร 30-50 % ก็ไม่ได้เท่านั้น และก็ต้องจ่ายดอกอีก แต่หนูจะปิดยอดทุกครั้งทั้งหมดเมื่อส่งของให้ลูกค้าแล้วเสร็จ หนูชวดออเดอร์จากลูกค้าหลายใหญ่หลายครั้ง เพียงเพราะหนูไม่มีเงินทุนหมุนเวียน เพราะบริษัทใหญ่จะจะออเดอร์มา เขาจะวางบิล 60 วันบ้าง 90 บ้าง หนูไม่มีเงินทุนหมุนเวียนมารองรับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้นานขนาดนั้น เพราะวัสดุต่างๆที่มาใช้ผลิตหนูวางก็เครดิตกับร้านค้าได้แค่ 1 เดือน หนูอยากขอความช่วยเหลือจากใครสักคนที่อยากช่วยเหลือให้หนูลืมตาอ้าปากได้จริงๆ หนูต้องการเงินทุน 1,500,000 บาท หนูสามารถคืนเงินทุนนั้นได้ ภายใน 15 เดือน ส่วนเรื่องดอกเบี้ย หนูขอจ่ายเดือนละ 10,000 ได้มั้ยค่ะ เป็นว่าหนูจะจ่าย ทุกเดือน เดือนละ 110,000 จนครบ 15 เดือน ธุรกิจของหนูหากพูดถึงก็จะเป็นที่รู้จัก เพราะเป็นเเบรนด์ที่ติดตลาดแล้ว หนูอยากประสบความสำเร็จ ที่เป็นความสำเร็จจริงๆและมั่นคง หนูจะไม่ลืมพระคุณครั้งนี้เลยค่ะ หนูมีที่ดิน จำนวน 15 ไร่ อยู่ต่างจังหวัด เป็นของแม่ หากคุณจะเก็บโฉนดที่ดินนี้ไว้จนกว่าหนูจะคืนเงินคุณครบทั้งหมดก็ได้ค่ะ หากคุณคนใดเห็นข้อความนี้และอยากช่วยเหลือ หนูขอสัญญาว่าผู้หญิงคนนี้จะช่วยเหลือคนอื่นที่ลำบากบ้างในวันหน้าให้ที่ลุกยืนได้เหมือนหนู

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 16, 2020 21:10 44 views ,