เป็นพนักงานบริษัท หาเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เป็นพนักงานบริษัท มีลูกอายุพึ่ง1ขวบ อยากจะหาเงินประมาณ 10,000-20,000 บาท เอาไปจ่ายค่าเช่าบ้านและก็ซื้อนมให้ลูก และใช้จ่ายในบ้าน ตอนนี้การเงินแย่มากๆครับ อดข้าว2-3วัน กินวันเว้นวัน ยอมทนทำทุกอย่างไม่ให้ลูกอดนมกับเราไปด้วย ไปถามหาที่ไหนก็มีแต่ปล่อยเงินแบบดาวห์รถและไปแลกเป็นเงิน มีที่ไหนที่ปล่อยกู้บ้างครับ มีที่อยู่เป็นหลัก อยู่มานานแล้วครับ ไม่ต้องกลัวว่ากู้ไปแล้วจะหนีหาย เพราะไม่คุ้มกับการที่ต้องออกจากงานและไม่คุ้มที่ต้องเอาครอบครัวของเราไปเสี่ยงกับการที่จะหนี้แน่นอนครับ เสียดอกเบี้ยแบบผ่อนชำระเป็นรายเดือน 3-4เดือน ก็คงจะผ่อนคืนที่กู้มาพร้อมดอกเบี้ยหมดแน่นอนครับ (บางครั้งแอบนั่งร้องไห้บนห้องคนเดียวแทบจะทุกวัน แต่ก็พยายามดิ้นลนเพื่อลูกและคนในครอบครัวถึงที่สุด) อยากให้เป็นไปได้ ถ้ามีผู้เห็นข้อความของผม และเคยลำบากมาก่อน จะรู้ว่าความรู้สึกของผมตอนนี้รู้สึกยังไง ร้องไห้กับตัวเองจนแทบร้องไม่ออก เหนื่อย ท้อแท้ ล้มลุกคลุกคลาน แต่ไม่เคยที่จะยอมแพ้ เพราะยังมีคนข้างหลังที่ต้องดูแล คิดถึงแต่อนาคตของลูก ทุกวันนี้ไม่เคยคิดอะไรเลย นอกจากลูกมาเป็นอันดับแรกของชีวิต ถ้าเป็นไปได้ ผมจะไม่ลืมช่วงเวลาของชีวิตตอนนี้เลยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 16, 2020 21:20 24 views ,