อยากหาแหล่งเงินทุนที่ปล่อยเงินจริง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันดิฉันทำงานอยู่ที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอ.บางปะอิน จังหสั พระนครศรีอยุธยา เข้าเลยนะคะโดยส่วนตัวแล้วไม่เคยเป็นหนี้เยอะแบบนี้าก่อน สาเหตุหลักๆส่วนมากก็มาจากครอบครัว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาพ่อของดิฉันประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ไม่มีคู่กรณี ประกันรถไม่มี พรบ.ก็ขาด แน่นอนค่ะ ค่าใช้จ่ายเราต้องรับผิดชอบเองทั้งหมดในจำนวนเงินที่พรบ.ต้องจ่าย ทั้งค่ารักษาค่าเอ็กเรย์ ค่าอื่นๆ ฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช่จ่ายในการรักษาครั้งนี้ พอพ่ออกมาจากโรงพยาบาลร่างกายก็ไม่เหมือนเดิมทำงานหนักไม่ได้ ภาระทั้งหมดก็เป็นดิฉันที่รับช่วงต่อ ต้องเลี้ยงน้องที่กำลังศึกษาอยู่ เลี้ยงพ่อแม่ และ ลูกสาวในวัย8เดือน ค่าใ้้ช้จ่ายเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องส่งทางบ้าน ค่าห้องอีก ปัจจุบันรายรับต่อเดือนอยู่ที่14000-15000ต่อเดือน แต่ต้องดูแลครอบครัวจึงทำมห้หมันเงินไม่ทัน จึงได้ไปกู้หนี้ยืมสินเขามา ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินทุนที่ปล่อยเงินจริง และผ่อนจ่ายทุกวันที่1ของเดือน เพราะเงินเดือนจะออกทุกๆสิ่นเดือน ความสามารถในการผ่อนขำระจำนวน1-2ปี หรือเป็นไปตามนโยบายของทางบริษัทสินเชื่อกำหนด ถ้าทางบริษัทเงินทุนอนุมัติข้าพเจ้าสัญญาว่าจะนำเงินมาใช้ให้หมดโดยเร็ว และตรงต่อเวลาที่นัดหมาย จึงเเจ้งเรื่องมาเพื่อขออนุมัติ รบกวนพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 20, 2020 04:00 15 views ,