ผมหมุนเงินไม่ทันเลยเดือนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 34 ปี อยู่ อ.พาน จังหวัดเชียงราย มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งผู้จัดการสาขา ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ อำเภอเเม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่ผมสนใจกู้เงินเพราะเดือนเดือนนี้เงินหมุนไม่ทัน รายจ่ายเยอะมาก และสิ่งสำคัญจะต้องชำระค่างวดรถด้วยจำนวน 6734 บาท ผมต้องการกู้ 10,000 บาท ขอผ่อนเป็นรายเดือนครับ เดือดร้อนจริงๆครับ รายจ่ายเยอะมากเดือนนี้ ไหน ค่าค่าหอ ค่านมลูก ค่าเทอมลูก ส่งให้พ่อแม่ ค่าบัตรเคาดิต ค่าน้ำมันเดินทางไปทำงาน และหนี้สินอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันผมมีเงินเดือนเดือนละสองหมื่นกว่าบาท ซึ่งมาจจากฐานเงินเดือน 15,500 บาท ค่าคอมมิชั่น ค่า OT รวมสองหมื่นหว่าบาท แต่ซึ่งเดือนนี้ตามเศรษฎกิจที่ไม่ค่อย บวกกับรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ ผมหมุนเงินไม่ทันเลยเดือนนี้ ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วก็ไปหาหยิบยืมได้บ้างไม่ได้บ้าง ที่ได้ก็ได้มาส่วนน้อย ไม่พอสำหรับการนำมาใช้ในชีวิตประจำวันเลย ผมก็ไม่รุ้จะหาวิธิไหนเเล้ว ก็เลยลองเข้ามาสมัครกู้ใจเพจนี้ดู เคยไปสมัครกู้ แล้วเขาให้โอนดอกไปก่อน พอโอนก็หนีหายไป เอาง่ายๆคือผมโดนหลอกโดนหลอกมาแล้ว 2 ครั้งครับ สำหรับข้อมูลของผมดังกล่าวเป็นความจริงทุกแระการนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 21, 2020 05:40 30 views ,