อยู่จังหวัดภูเก็ต ทำงานรีสอร์ทเล็กๆ ตอนนี้กำลังมีปัญหาหนักมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะแฟนเก่าหลอกเงินไป 4 หมื่น แล้วยังไม่ได้คืนค่ะ และคิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว ต่อมาทะเลาะกันด้วย สุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน ก่อนจะแยกกันมันเอารถมอเตอร์ไซด์ไปซิ่งล้มต้องซ่อมหลายพันบาท ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อมค่ะ เพราะยังไม่มีเงิน แถมยังต้องผ่อนค่ามอเตอร์ไซด์อีก อยากกู้เงินมาซ่อมรถยนต์ และ ปิดค่างวดที่เหลือทั้งหมด และปิดบัตรเครดิต 1 ใบที่แฟนเก่าให้ช่วยรูดซื้อมือถือให้ทั้งหมดประมาณ 75000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 3-5 เดือน ตอนนี้เครียดมาก จะยืมจากเพื่อนก็ไม่ได้เพราะทุกคนก็ต่างมีภาระมากมาย พยายามจะกู้นอกระบบ

อีก 3 เจ้า ก็โดนหลอกให้โอนเงินไปให้ 2000 บ้าง 3000 บ้าง สุดท้ายก็หายเงียบติดต่อไม่ได้อีก เวรกรรมอะไรนักหนาไม่รู้ค่ะ เหมือนยิ่งกำลังเดือดร้อน ก็ยิ่งโดนหลอกค่ะ ร้องไห้หนักมากไม่รู้ ตั้งกี่รอบค่ะ รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลกเลยค่ะ เหมือนตัวเราไม่มีใคร รู้สึกท้อแท้มากๆเลยค่ะ มืดไปหมดไม่รู้จะไปทางไหน ไม่รู้จะปรึกษาใคร รบกวนนายทุนที่มีจิตใจเมตตา รบกวนช่วยให้กู้เงินและขอความอนุเคราะห์ตามเหตุผลดังกล่าวข้างต้นด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 11:35 127 views ,

sep-10051 พูดว่า:

ข้าพเจ้าทำงานในตำแหน่งเสมียนของโกดังเก็บสินค้าที่นึงใน อ.บางกรวย เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวของข้าพเจ้า เขาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เขารับผิดชอบทางด้านการขาย มีอยู่วันนึง มีลูกค้าที่เคยมาซื้อขายกันบ่อยๆ เขาก็โทรมาสั่งสินค้า แล้วก็ให้น้องสาวของข้าพเจ้าแจ้งยอดเงินไป เพื่อเขาจะได้ทำการโอนชำระให้ จังหวะเดียวกัน น้องสาวข้าพเจ้า เขาก็ปล่อยสินค้าไปให้กับรถที่มารับสินค้า โดยไม่ได้ให้ลูกค้าเซ็นต์รับของ เพราะด้วยความที่ลูกค้าคนนี้มาสั่งของที่บริษัทแล้วชำระเงินทุกครั้งไม่เคยผิดนัด แต่ครั้งนี้ เกิดความผิดพลาด ลูกค้าคนนั้นไม่โอนชำระค่าสินค้าตามที่ได้นัดไว้ จากนั้นก็โทรตามมาเรื่อยๆ ตามจนกระทั่งไม่สามารถยื้อบัญชีไว้ จึงต้องรายงาน เพื่อให้เจ้าของบริษัททราบ ะอเจ้าของบริษัทรับทราบ ก็ได้เรียกน้องของข้าพเจ้าเข้าไปคุย น้องของข้าพเจ้าเล่าให้ฟังว่า ทางบริษัทได้แจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนั้น ส่วนตัวเธอ ทางบริษัทจะให้ชดใช้ค่าสินค้าที่ทางน้องสาวของข้าพเจ้าได้ปล่อยให้ลูกค้าไปเป็นเงินจำนวนทั้งหมด 150,000 บาท ทางบริษัทเขาก็จะหักจากเงินเดือนประมาณ 30% ของเงินเดือน แต่น้องของข้าพเจ้ารู้สึกไม่สบายใจ และกังวลใจ อยากจะหาเงินก้อนนี้ มาเคลียร์คืนให้บริษัท ข้าพเจ้าจึงอยากจะช่วยน้องหาเงินจำนวนนี้มาใช้คืนบริษัท ความสามารถในการชำระหนี้ ข้าพเจ้าอยากจะขอผ่อนจ่ายแบบลดต้นลดดอกในอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อเดือน การชำระ ข้าพเจ้าจะชำระทุกวันที่ 5 ของเดือน

sep-5601 พูดว่า:

เงินเดือน 30,000 บาท ทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปปลดหนี้สิน ที่ได้นำรถยนต์ ไปจำนำแบบจอดไว้ เป็น จำนวนเงิน 66,000 บาท สาเหตุการเกิดหนี้นั้น เกิดจากเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา น้องสาวดิฉันได้ขับรถยนต์ของ เพื่อน และได้มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้าทำให้น้องสาวดิฉันหักหลบรถ รถยนต์เกิดชนเสาไฟฟ้า และเนื่องจากรถยนต์ หมดประกันทำให้ เราต้องแบกภาระ ค่าซ่อมรถให้กับเจ้าของรถ และค่าใช้จ่ายในการซ่อมเสาไฟฟ้าให้กับทางราชการ รวมทั้งสิน 250,000 บาท เงินเก็บที่ดิฉันมี และโบนัสที่ได้จากการทำงานปลายปี รวมกับกดเงินสดบัตรเครดิต 1 ใบ ยังขาดเงินอีกเป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท เนื่องจากตอนนั้นจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน ทำให้ดิฉันต้องนำรถไปจำนำ ดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนไปปิดหนี้ ก้อนนี้ เพื่อนำรถยนต์ออกมา ไม่มีรถเสมือนแขนขาขาด จะไปไหน ทำอะไรลำบากเลยค่ะ จะรับงานเสริมหารายได้เพิ่มก็ไม่ได้ เพราะไม่มีรถใช้ในการเดินทาง วันเสาร์ดิฉันจะรับตรวจควบคุมงานเพิ่ม ที่จังหวัดระยอง ซึ่งต้องใช้รถยนต์ในการเดินทาง รถประจำทางไม่ผ่านค่ะ ดิฉันเงินเดือน 30,000 หักค่าใช้จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าคอนโด ส่งน้องเรียนหนังสือ เหลือเป็นจำนวนเงิน 13,000 บาท ซึ่งถ้าหักค่าจ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิต 2,500 ค่าดอกจำนำรถ 6,000 ดิฉันจะมีเงินเหลือใช้เพียงเดือนละ 4,500 บาท ถามว่าเพียงพอ หรือไม่กับการอยู่รอด เพียงพอ แค่กินใช้ไปวันๆ เพียง แต่ว่า การที่เราต้องเสียดอกเบี้ยเป็นจำนวนเงิน 6000 ทุกเดือน โดยที่เงินต้นไม่ได้ลดลง ซึ่งกว่าดิฉันจะได้เงินก้อนโบนัส มาใช้ก้อนหนี้ จะต้องเสียดอกเป็นจำนวนมาก ดิฉันจึงขอความกรุณา จากท่านนายทุนทั้งหลาย สัญญากู้เงิน 10 เดือน จำนวนเงิน 66,000 บาท ดอกร้อยละ 3 ต่อเดือน โดย แต่ละเดือนชำระ แต่ดอกเบี้ย และในวันที่ 31/07/2560 จะชำระเงินต้นเป็นจำนวน 33,000 บาท และยังคงชำระดอกเบี้ยเท่าเดิมจากเงินต้นครั้งแรก และในวันที่ 31/12/2560 จะชำระเงินต้นอีกจำนวน 33,000 บาท หรือท่านนายทุนท่านไหนมีข้อเสนออื่นๆ โปรดให้คำแนะนำด้วยค่ะ ท่านอาจจะคิดว่าทำไมดิฉันไม่หาทางอื่น ยืม เพื่อน หรือ กู้เงินในระบบ ด้วยวัยเพียง 26 ปี เพื่อนทุกคนของดิฉันต่างมีภาระ การหยิบยืมเงินเป็นจำนวนมากไม่มีใครมีค่ะ ส่วนเงินในระบบ บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ดิฉันลองสมัครดูแล้วไม่อนุมัติ อาจจะเกิดจากที่เมื่อช่วงปลายธันวาคม ดิฉันจ่ายค่า งวดรถ และค่าคอนโดช้า เนื่องจากต้องเอาเงินไปซ่อมรถให้คนอื่น และจ่ายค่าเสียหายให้กับทางราชการ จึงเสียเครดิตในทางนี้ ดิฉันหมดหนทาง ดิฉันจึงมาขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทั้งหลาย ดิฉันมีความซื่อสัตย์ จริงใจ และมั่นใจในสถานะทางการเงินของตัวดิฉันดี ว่าสามารถใช้หนี้ ท่านนายทุนได้ตามที่กำหนดไว้อย่างแน่นอนค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนนายทุนที่ให้ความช่วยเหลือค่ะ