อยากกู้เงินมาลงทุนเพิ่ม​ เพราะเงินลงทุนไม่พอ​

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 33ปี ภูลำเนาเป็นคน จังหวัด อำนาจเจริญ ปัจจุบันได้มาอาศัยอยู่จังหวัดปทุมธานี มีอาชีพค้าขายอิสระ เช่น ขายกับข้าว ผัก ผลไม้ ขนม และอื่นๆ รายได้ก็ประมาณ700-900บาท ต่อวัน แต่ช่วงนี้เศษฐกิจค่อนข้างเงียบ รวมทั้งส่งเงินไปบ้านที่น้ำท่วมจึงอยากกู้เงินมาลงทุนเพิ่ม เพราะเงินลงทุนไม่พอ อีกทั้งค่าเช่าห้อง ค่างวดรถมอไชต์ ก็ยังไม่จ่าย ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนได้ มีแต่คนโกง หลอกให้โอนก่อนซึ่งผมก็เคยเจอมาแล้ว ถ้าเรื่องอนุมัติผ่านกู้ได้ ดอกเบี้ยร้อยล่ะเท่าไร 3% 4% 5% ต่อเดือนก็พอจะหาจ่ายคืนให้ทุกบาทคับ รวมทั้งต้นเเละดอกจนครบตามกำหนด ให้เร็วที่สุด ตอนนี้เดือดร้อนมากคับ จะหยิบจะยืมพี่น้องก็ยากต่างคนต่างมีร่ายจ่าย จะยืมทางบ้านก่อนก็ไม่มี เพราะต่างผ่าน น้ำท่วมมายังพื้นตัวไม่ได้ ผมเดือดร้อนจริงๆคับ ถ้าเรื่องอนุมัติผ่านได้เงินมาลงทุน และจ่ายค่าห้อง ค่ารถ ผมสัญญาจะรีบหามาใช้คืนทั้งต้นและดอก จะไม่ให้มีปัญหาในการติดตามท้วงให้เสียเวลาคับ ถึงกำหนดชำระต่อเดือน สัญญาจะจ่ายให้ตรงวันและเวลาที่กำหนดจะครบ ทั้งต้นและดอก ให้เร็วที่สุด ผมสัญญาคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!