เป็นข้าราชการทหารของค่ายแห่งหนึ่งในราชบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบัน เงินเดือนๆละ 14560 บาท แต่เหลือแค่เดือนละ 6000 มีหนี้สินเยอะมากเหลือเกิน มีแต่ปัญหาเรื่องรถตลอดค่ะ ไม่รู้ไปสร้างเวรกรรมอะไรไว้กับใคร หนี้เงินกู้นอกระบบ 1,500,000 บาท เริ่มแต่แรกดิฉันได้ไปซื้อรถคันนึง เพื่อเอาไว้ขายของเสาร์อาทิตย์ เป็นอาชีพเสริม จนตอนหลังผ่อนไม่ไหว เลยเอาไปให้เพื่อนผ่อนต่อจากเรา แต่เค้าค้างค่างวด 10 งวด แต่รถเป็นชื่อเราอยู่ ทำให้ไฟแนนซ์ฟ้องขึ้นศาล ดิฉันก็ไปขึ้นมา แล้วก็ไกล่เกลี่ย ผ่อนน้อยลงเหลือ 4000 แต่ดิฉันก็ไม่ไหวจิงๆค่ะ เพราะตอนนี้แม่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ด้วย เครียดมาก จนตอนนี้บริษัทฟ้องยักยอกทรัพย์ เรื่องรถ เพราะเพื่อนยืมกลับไปใช้ ยังตามหาไม่เจอ

ตำรวจโทรมาบอกเราเป็นข้าราชการ มีโทษจำคุก 3 ปี ถ้าไม่เอารถมาคืนตามกำหนด ดิฉันทราบข่าวมาว่า เพื่อนเอารถไปจำนำเต็นต์รถไว้ 60000 ดิฉันจะทำยังไงดี ไม่มีปัญญาหาเงินได้ขนาดนั้น ที่ผ่านมาต้องทนทุกข์ทรมานกับหนี้สินของตัวเองมาตลอด เคราะห์ซ้ำกรรมซัด มีแต่เรื่อง กู้นอกระบบร้อยละ 10-20 มาใช้หนี้ก็ยังไม่หมด เพราะเอาเจ้านั้นมาจ่ายเจ้านี้ เอาเจ้านี้ไปจ่ายเจ้านั้น จนดินพอกหางหมูไปเรื่อยๆ พอเอารถแฟนมาใช้ ก็ดันเจอปัญหาอีก แฟนค้างค่างวด คนค้ำประกันพาไฟแนนซ์จะมายึดรถที่ดิฉันขับอยู่ และมาข่มขู่ มาทำร้ายดิฉันข้างถนน เหมือนดิฉันเป็นหมาข้างถนน ทั้งที่ใส่เครื่องแบบทหารอยู่ เหยียบย้ำศักดิศรีเราจนแทบอยากยิงตัวตาย

จนตอนนี้ไม่มีรถใช้ ขายของก็ไม่ได้ ไม่มีรายได้เสริม เจ้าหนี้ก็ตามทวงเงินทุกวัน พอดิฉันมีเรื่องคนที่ทำงานก็เมินหน้าหนี ดูถูกเพราะไม่มีรถแล้ว พอมีรถก็มาให้ขับพาไปโน้นนี้ พอเราล้มมันเหยียบย้ำ นินทากัน ตอนนี้ดิฉันหมดที่พึ่งหมดหนทางจริงๆค่ะ อยากขอความช่วยเหลือจากท่านที่พอมีเงินมาช่วยเหลือ ดิฉันเคยคิดสั้นหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เพราะยังมีแม่ที่ป่วยต้องดูแล ถ้าเราตายไปท่านต้องแย่กว่าเดิม วอนขอความเห็นใจ อยากได้เงินก้อนหนึ่ง มาแก้ปัญหาเอารถออกมาคืนบริษัทไปก่อน ต้องคืนภายในวันที่ 17/8/59 นี้ ไม่งั้นทางตำรวจบอกต้องจำคุก 3 ปี ต้องหาเงิน 60000 ไปเอารถออกจากเต็นต์ที่รับจำนำก่อน ดิฉันท้อแท้เหลือเกิน ไปทางไหนก็ไม่มีใครช่วย

ทั้งที่เราช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด ดิฉันชอบทำบุญ ทำทานบ่อยๆ ชอบไปวิปัสสนากรรมฐานที่วัดหลวงพ่อจรัญฯ แต่ทำไมเวรกรรมถึงชดใช้ไม่หมดซักที ดิฉันอยากกู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ต่อเดือน ซัก 100000-200000 เพื่อเอามาใช้หนี้ร้อยละ 10 ให้เบาบางลง และเอามาลงทุนขายของเพิ่ม อยากเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว จะได้มีเงินเพิ่มเพื่อมาส่งดอกคุณด้วยค่ะ พี่น้องตอนนี้ยังพึ่งไม่ได้เลย พอเราล้มเค้าไม่อยากรับฟังปัญหาไรของเรา หันไปทางไหนก็ไม่ได้เลย ทำคุณคนก็ไม่ขึ้น ชีวิตดิฉันก็มีเท่านี้แหละค่ะ ถ้าได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกหน่อยชีวิตก็คงดีขึ้น ขอความช่วยเหลือท่านผู้มีเมตตานะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 12:25 377 views ,

sep-10056 พูดว่า:

ลูกไม่สบายเข้าโรงบาล และต้องการนำเงินไปไถ่ทีคืนไม่ได้ส่งดอกเขา3เดือนแล้งเสียเดือนละ4200.ตอนนี้ไม่สามารถส่งต่อได้เขาจะยึด จะไม่มีที่จะอยูแล้วคะ เพราะเขาคิดถ้าผิดนัดปรับวันละ200 บาท หนูต้องการเงิ เพื่อไปบรรเทาตรงนี้ด้วยคะ พ่อแม่จะได้มีที่อยู่คะ ขอกู้30000คะ ติดบัตรเครดิตกับอิออนจำนวน20000 บาท อยากขอให้มีนายทุนท่านใดที่ต้องการช่วยเหลือ เห็นใจเถอะคะ เงินเดือนไม่มากหรอกคะ 12000 บาท ต่อเดือน ลูกก็ไม่สบายมากเป็นปอดติดเชื้อต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเด็กอายุ1ขวบเองคะ ส่วยเรื่องที่ถ้าไม่มีดอกส่งเขา3เดือนก่อนเขาจะยึดทันทีคะ โหดมาก บ้าง ทีคิดอยากจะกู้ไปปิดเลยคะ 55000 บาท คะ จะไปกู้ใครก้อไม่ได้ เพราะติดแบล็คลิส ทำให้หมดโอาศทางสังคมไปเลยคะ ดิ้นรนหาเงินนอกระบบมาใช้หนี้ แต่ก้อโดนโกงไปคะ ให้โอนก่อนโอนไปให้เขา3ทีคะ เป็นเงิน5200 บาท ซึ่งก้อหมดตัวไปเลยหวังว่าจะได้ไปใช้หนี้ แต่กลับเป็นหนี้เพิ่มมาอีก ทำให้หมดหนทางในการดำรงชีวิต ต่อไป อยากให้พิจารณาด้วยคะ เพราะเดือดร้อนมากเขาเคยมาไล่ที่แล้วทีนึงสงสารแม่ และเด็กมาก จึงได่ แต่อ้อนวอนเขา ได้ไปกู่เงินฉุกเฉินของหมู่บ้านมาจ่ายให้เขาก่อนวันที่25นี้ทางกรรมการหมู่บ้านได้เรียกเก็บเงินคืนแล้งแจยังไม่มีให้เขาคะ เป็นเงิน12000 บาท

sep-5606 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 33 ปีทำงานอยู่ที่ชลบุรีค่ะ ฐานเงินเดือน 17110 บาท รายได้ต่อเดือนรับประมาณ 21,000 บาท แต่ตอนนี้ต้องการเงินก้อน เพื่อจะปิดบัตรเครดิตค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนค่ะ เริ่มต้นช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 ดิฉันได้ทำการยื่นกู้กับธนาคารออมสิน ซึ่งได้วงเงินมา 190,000 บาท มาปิดยอดบัตรเครดิต และยอดหนี้นอกระบบ โดยทำสัญญาผ่อนจ่ายกับทางธนาคาร 5 ปี ค่างวดเดือนละ 4,000 บาท หักผ่านกับสมุดบัญชีเงินเดือน ดิฉันรู้สึกดีใจ และโล่งมากเลยค่ะ แต่หลังจากนั้น ดิฉันกับสามีได้แยกกันอยู่ ทำให้ค่าใช้จ่ายจากที่ช่วยกัน ดิฉันก็ต้องมารับผิดชอบค่างวดคนเดียว และที่หนักไปกว่านั้นก็คือสามีติดการพนัน แล้วก็ขอยืมบัตรเงินจากบัตรเครดิตของดิฉันไปกด ดิฉันก็ให้ค่ะ เพราะว่ายังรักเค้าอยู่ เค้ามาขอยืมบ่อยมากจนสุดท้ายวงเงินบัตรเครดิตเต็มทุกใบ ดิฉันมีบัตรเครดิตหลายใบค่ะ กสิกร อิออน โลตัส เฟิร์สช๊อยส์ แล้วก็ค่างวดผ่อนทอง 2 ใบ แล้วก็เอารถมอไซต์เข้าไฟแนนซ์ รายจ่ายต่อเดือนที่ดิฉันต้องรับผิดชอบคนเดียว เพราะตอนนี้เค้าทิ้งดิฉันไปอยู่กับคนใหม่แล้ว โดยประมาณ 15,000฿ ค่าห้องอีก 2200 บาท ส่งให้ลูกอีก 2,000 บาท ตอนนี้เริ่มหมุนเงินไม่ทันค่ะ เลยยื่นกู้กับธนาคารต่างๆ ก็ไม่ผ่านค่ะ เพราะติดภาระหนี้สิน อันนี้ทางเจ้าหน้าที่เค้าแจ้งเหตุผลมาค่ะ เค้าบอกว่าถ้าหาเงินมาปิดบัตรเครดิตบางรายการได้ รออีก 1 เดือน ให้เงินเข้าสู่ระบบจากนั้นก็จะทำการยื่นกู้ทางธนาคาร ซึ่งดิฉันต้องการใ้ช้เงินที่ 20,000 บาท ค่ะ ที่ต้องการ แค่นี้ เพราะว่าไปกู้เงินนอกระบบมาได้แล้ว 50,000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ เพราะถ้ากู้กับธนาคารได้เมื่อไหร่ ดิฉันจะรีบจ่ายคืนให้หมดทันทีค่ะ เพราะดิฉันจะใช้เงิน แค่ระยะสั้นค่ะ จึงมาขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อพิจารณา และอนุมัติการกู้เงินด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ