อยากรวมหนี้ไว้เพียงยอดเดียว ส่งทางเดียวค่ะ ต้องการเงินกู้ 100,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานรายเดือนของดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต ของ ไทยพาณิชย์ เฟริสช้อย a money ยูเม๊ะ มีภาระในการเลี้ยงดูบุตร 2 คน เพียงลำพัง ตอนนี้เงินเดือนที่ได้ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด นอกจากบัตรเครดิตแล้ว ยังมีหนี้นอกระบบอีก รวมแล้วยอดต้องจ่ายดอก ตกแล้ว เดือนละ เกือบ 10,000 ค่าใช้จ่ายส่วนของลูกเดือนละ 5,000 ส่งให้พ่อต่างจังหวัดอีก 3,000 ค่าใช้จ่ายของตัวเอง เดือนละ 3,000-5,000 สรุปใน 1 เดือนต้องมีค่าใช้จ่ายรวม มากกว่า 20,000 ดิฉันอยู่ห้องเช่าค่ะ เสียค่าเช่าอีกเดือนละ 2,000 แต่เงินเดือนรวมโอที หักค่าประกันสังคม หัก โน้น นี่ นั้น เหลือเงิน 14,000 ในระหว่างเดือนถ้าเงินไม่พอใช้ ดิฉันเลยจำเป็นต้องกู้ดอกร้อยละ 10 มาใช้ ดิฉันต้องการเงินดอกร้อยละ 3 มาตัดหนี้ร้อยละ 10 และต้องการเงินมาทำทุน ขายอาหาร นอกเวลางาน เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว ถ้าเป็นไปได้ดิฉันอยากรวมหนี้ไว้เพียงยอดเดียว ส่งทางเดียวค่ะ ต้องการเงินกู้ 100,000 ค่ะ หลังจากตัดหนี้แล้ว ดิฉันจะเปิดร้านขายอาหารค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มทำบ้างแล้วทีละเล็กทีละน้อย เพราะไม่มีเงินทุนค่ะ ต้องหารายได้เสริมให้มากขึ้น แต่ยังขาดทุนสำหรับซื้อ อุปกรณ์ ของใช้ ในการทำอาหาร ถ้าลดการจ่ายดอกที่แพง กับมีรายได้จากการเปิดร้านมากขึ้น ดิฉันจะพยายามส่งต้นและดอก ให้หมดให้เร็วที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 1, 2020 21:10 16 views