กู้ 50,000 ร้อยละ 5-10 แบบรายเดือน ลดต้นลดดอกได้ยิ่งดีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่ที่ บางใหญ่ จ.นนทบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วน เพราะเมื่อวันที่ 25 ต.ค 62 พี่ชายดิฉันเสียชีวิต และ เค้าไม่มีญาติพี่น้องหรือใครที่สนิทเลยนอกจากดิฉันเพียงคนเดียว ก่อนหน้านี้ที่เค้ายังมีชีวิตอยู่ เมียเค้าหลังจากที่รู้ว่าเค้าเป็นโรคร้ายแรงได้ทิ้งเค้าให้นอนป่วยอยู่แบบไม่ดูดำดูดีเลย ภาระทั้งหมดจึงตกอยู่ที่ดิฉันเพียงคนเดียว ทั้งค่ารักษาพยาบาลค้าครองชีพต่างๆทั้งหลายก็ตกอยู่ที่ดิฉัน บอกแบบไม่อายภาระตรงนี้ทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันจริงๆจึงได้ไปกู้เงินกับพวกหมวกดำ แบบรายวันมาใช่จ่าย รวมๆแล้ว เกือบแสน เจเาละ หมื่นบ้างสองหมื่นบ้าง และเนื่องจากช่วงที่พี่ชายนอนป่วยอยู่ที่ รพ.ดิฉันต้องตระเวนคอยไปเฝ้าดูแลทำให้เงินทุนที่สะสมไว้หมกไปกับค่ารถและค่าต่างๆ โดยที่ต้องหยุดขายของจึงทำให้เดือดร้อนเพราะไม่มีเงินมาใช้หนี้และหาของมาขายต่อได้ พ่อพี่ชายเสียดิฉันก็ต้องรับภาระเรื่องจัดการงานศพและการนำศพออกจาก รพ. ได้ยื่นขอทำษพแบบอนาถากับทาง รพ.แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายให้กับทางวัดอีก 3,570.-และค่าบำรุงค่าไฟต่างหาก บางคนอาจคิดว่าเป็นเงินไม่มากมายอะไร แต่ดิฉันก็ต้องหาไปให้ทางวัด ส่วนเรื่องเงินช่วยที่มีเพื่อนๆและคนที่พอรู้จักพี่ชายมาช่วยใส่ซองดิฉันไม่ได้เลยซักบาทเพราะเมียพี่ชายพอรู้ข่าวว่าพี่ชายเสียเค้าได้ขึ้นมาจากขอนแก่นมาร่วมงานศพ แล้วคนที่มางานเค้าไม่รู้เรื่องที่เค้าทิ้งพี่ชายไปตั้งกะเดือนเมษายน ต่างก็ยื่นซองให้เค้าไป ดิฉันก็ไม่ได้แอะใจอะไรคิดว่าพอผ่านงานศพพี่ชายไปเค้าคงจะนำมาให้ดิฉันเพื่อช่วยจ่ายค่าใช้จ่ายในงานศพ แต่เปล่าเลยค่ะ พอเผาเสร็จเค้าก็กลับขอนแก่นทันทีโดยที่ไม่ได้ช่วยค่าอะไรเลย ขนาดวันเอาเถ้ากระดูกเค้ายังไม่มา ดิฉันต้องเป็รคนจ่ายทุกอย่างรวมทั้งต้องเอาเถ้าพี่ชายไปลอยอังคาร ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมาก เพราะรายได้มีแค่ทางสามีคนเดียวซึ่งพอกินและเหลือนิดหน่อย งานขายของก็ไม่ได้ทำ เพราะทุนหมดไปกับพี่ชายพวกเงินกู้ก็มา เงินที่พอจะมีเก็บก็ต้องมาจ่ายดอกให้พวกเงินกู้หมด ต้นก็ไม่ลดมีแต่จะพอกพูน ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินท่านที่ออกเงินกู้จริงไม่หลอกนะคะเพราะโดนหลอกให้โอนเงินค่าเอกสารค่าต่างๆ ไปสามพันกว่าครั้งนึงแล้วใจจะขาดค่ะ เสียดายเงินมาก ดิฉันขอกู้ 50,000.- ค่ะโดยยอมเสียดอกร้อยละ 5-10 และดิฉันจะขอจ่ายแบบรายเดือนละ 5,000.-แบบ ลดต้นลดดอกได้ยิ่งดีค่ะ ดิฉันมีปัญญาจ่ายได้เต็มที่แค่นี้จริงๆค่ะ ถ้านายทุนท่านใหนจะกรุณาดิฉันขอกราบขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!