เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ อุดรธานีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากครอบครัวดิฉันค่อยข้างยากจน พ่อแม่ของดิฉันท่านเสียชีวิตไปนานแล้วค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับคุณยาย น้าสาวเป็นคนส่งดิฉันเรียน ดิฉันได้เข้าไปสมัครงานพิเศษกับบริษัทแห่งหนึ่งที่ จ อุดรธานีค่ะ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เเบ่งเบาภาระของน้าสาวค่ะ ดิฉันต้องการเงิน27,000บาท ไปลงทุนทำงานพิเศษค่ะ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใครและนี่คือครั้งเเรกที่ดิฉัน ตัดสินใจมากู้เงินไปลงทุน อยากได้ดอกเบี้ยร้อย 2 ค่ะ การมีอนาคตที่ดี ย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน

ซึ่งการที่จะมีอนาคตที่ดีได้นั้นย่อมมีรากฐานมาจากการศึกษาที่ดี และการศึกษา คือการลงทุน เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการศึกษา คือ การมีทุนทรัพย์ที่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในระหว่างการศึกษา คนเราทุกคนล้วนมีความใฝ่ฝัน และอยากมีอนาคตที่ดีเหมือนกันทุกคน แต่จะมีสักกี่คนที่จะไขว่คว้าหาโอกาสที่จะทำให้ความฝันของตนเป็นจริงขึ้นได้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณา ให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 12:55 113 views ,

sep-10059 พูดว่า:

เคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ และเป็น หุ้นส่วน สถานีวิทยุชุมชน หลังจากปี56 ได้ถูกโกงหุ้น หุ้นอื่นๆ ร่วมกันขายสถานีไม่บอกกล่าว จึง ตกอับ หันหน้าบวช ศึกออกมา ไม่มีที่จะไป ต้องการ ท่านผู้ใหญ่ใจดี ลงทุนธุรกิจ กิจร้าน20 บาท ทุกอย่าง ของแบรนด์ดัง เอ-โกะ. แบรนด์นี้ มีโปรให้เลือก285,000,00. บาท พร้อม ทุกอย่างพร้อมตก แต่ง ร้านให้ ซึ้ง ผมเองไม่มีทุนทรัพย์ในการเปิดร้าน จึงอยาก.ขอความกรุณาจากท่าน ช่วย ผมหน่อย.ซึงผมได้ คำนวนใว้แบ้ว และได้ ตัดสินใจ เช่า ห้อง 1หลัง เป็น รายเดือน. เดือนละ2,000 บาท ไม่รวม ค่าน้ำค่าไฟ. และทำเล นี้ผมได้ คาดการใว้ล่วงหน้า อยู่ย่านชุมชน คนพลุกพล่าน ไกล้ โรงเรียน ไกล่สนามยิงปืน. เป็นทางสัญจร ที่ นำไปสู่ การค้าขาย. ซึง ห้องเช่าแห่งนี้ มีร้านค้า ทั้งซ้าย และขวา ห่างจากตัวเมือง3กิโล เมตร ซึ่งมองดู ท่าเปิดร้านจะโดดเด่น และยังไม่มี ร้าน20 บาท ทุกอย่าง เปิด มาก่อนอีกด้วย ซึ่งต้องชิง ลงมือก่อน แต่ว่า ขาดแคลนทุนทรัพย์. แต่ก็ไม่จำเป็นต้อง ลงทุนถึง285,000,00. บาท มีแฟรนไชส์อื่นๆ เช่นDจัง20 ลงทุนขั้นต่ำ50,000 บาท . แต่ต้อง ตก แต่งร้านเอง และ ซื้อ กล้อง วงจรปิด เสริม อุปกรณ์ต่างๆ ร่วม 30,000 บาท ไม่น่าจะพอ. ตอนนี้ ไม่มีหนี้. มี แต่หนี้ ต้องจ่ายค่าห้องครับ

sep-5609 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้อยู่ประมาน200000 บาท เนื่องจากดิฉันได้ยืมเงินจาก เพื่อนๆ มาปิดบัตรเครดิต ซึ่งเป็นบัตรเครดิตเสีย เพราะดิฉันไม่มีกำลังพอจะจ่ายจึงปล่อยบัตร โดยไม่ได้จ่ายเลย เพื่อที่จะซื้อบ้าน เพราะหวังว่าส่วนต่างที่เหลือจะไปใช้หนี้คืนเค้าผลปรากฎว่าสามารถกู้ซื้อบ้านได้พอดีกับราคาบ้านค่ะ จึงไม่มีเงินเหลือไปคืนเค้าเลยได้ แต่จ่ายดอกเค้าไปเรื่อยๆ และตอนนี้ก็ต้องผ่อนบ้านเดือนละ6000 บาท และเลี้ยงดูลูกชาย2คนอายุ9ขวบ และ5ขวบ แต่ก่อนลูกชาย2คนอยู่บ้านนอกให้แม่เลี้ยงให้ค่ะ แต่พอดีแม่ก็มาเสียไปจึงต้องเอาลูกชายมาเลี้ยงดูกันเองกับแฟน และในช่วงนี้ทางบริษัทก็ไม่มีotเลยทำให้เงินไม่เคยพอใช้ถึงสิ้นเดือนเลยค่ะ ต้องหาหยิบยืมจาก เพื่อนๆ แต่ก็เป็นเงินดอกนะคะ แล้ว แต่เค้าจะคิดเอาก็เราไม่มียังไงก็ต้องยอมค่ะ เพื่อความอยู่รอดสงสารลูกมากๆ ค่ะ แต่เค้าก็ไม่เคยงอแงร้องยากได้นู้นนี่นั่นเลยค่ะ บ้านที่ซื้อก็ยังไม่ได้ต่อเติมหลังบ้านเลยค่ะ เวลาฝนตกก็เปียกไปหมดเลยไม่รู้จะหาทางออกที่ไหนดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนขอเป็นสัญญา3ปีค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง