ต้องการเงินก้อนเพื่อมาปิดเงินด่วนนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ตอนนี้เงินเดือน อยู่ที่ 39,000 บาท โดยเฉลี่ย พอดีผมได้ทราบว่าที่ดิน ที่บ้านเกิดผม อยู่ จ. มหาสารคามกำลังจะโดนยึด เนื่องจากพ่อได้เอาใบโฉนดที่ดิน ไปทำธุรกรรม ตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้วกับสหกรณ์เล็กๆประจำจังหวัดไว้ ซึ่งโดยปกติก็ส่งชำระเป็นประจำทุกปี แต่ช่วงปีหลังๆเริ่มไม่ได้ส่งและโดนปรับโครงสร้างจนสุดท้ายนานปีเข้า ก็ทำให้ยอดหนี้รวมต้นรวมดอกเบี้ย เพิ่มขึ้นจนไม่สามารถจ่ายได้ไหว สุดท้ายปิดที่ยอดหนี้ ก็ประมาณ 300,000 บาท สุดท้ายทางสหกรณ์ก็ให้ผ่อนเฉพาะดอกเบี้ย ก็ตกเดือนละเกือบหมื่น ซึ่งผมเองก็ต้องปิดยอดหนี้อย่างอื่นด้วย มีหนี้ที่คงค้างเพื่อนมา เมื่อชักหน้าไม่ถึงหลังก็มี ประกอบกับผมไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เนื่องจากเพิ่งปิดบัตรที่ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ไป ดังนั้นจึงต้องการเงินกู้ที่สามารถชำระคืนแบบลดต้นลดดอกได้มาช่วยทางบ้านของผม เพราะทางสหกรณ์ต้องการเงินก้อนเพื่อมาปิดเท่านั้น ผมลองหาในอินเทอร์เนทก็เจอ แต่ให้โอนค่าธรรมเนียมก่อนผมกลัวโดนหลอก ผมอยากทำสัญญาแบบจริงจัง เจอเจ้าของเงิน ผมอยากเจอคนที่จะช่วยผมในปัญหานี้จริงๆ ผมไหวที่ดอกร้อยละ 2-3 ต่อเดือน น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 24 งวดหรือน้อยกว่านั้นในการปลดหนี้ทั้งหมดครับ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะครับ เดือดร้อนจริงๆครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!