เป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดสดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้กำลังมีปันหาทางการเงินเพราะมีภาระเพิ่มขึ้นจากเดิมคือดิฉันมีลูกอ่อนแล้ว ต้องทำงานด้วย เลี้ยงลูกด้วยเลยทำงานไม่ค่อยเต็มที่รายได้เลยลดลงจากเดิมเงินที่เคยพอมีเก็บอยู่บ้างก็หมดไปเพราะดิฉันต้องเลี้ยงลูกถึง2คนหาเงินคนเดียวสามีก็มีนะค่ะแต่ว่าเขาไม่รับผิดชอบอะไรเลยงานก็ไม่ทำลูกก็ไม่เลี้ยงเวลาดิฉันบ่นดิฉันว่าก็ทำเป็นไม่สนใจดิฉันเขาคงคิดว่าดิฉันเป็นก้อนหินมั้งค่ะที่ไม่รู้สึกอะไรเลยงานก็ไม่ทำเลี้ยงลูกก็ไม่เอาบางครั้งดิฉันอยากจะหนีไปให้พ้นเลยแต่เห็นหน้าลูก

ดิฉันก็ไปไม่ลงเพราะถ้าดิฉันไปสักคนลูกๆๆคงแย่ช่วงนี้เลยหมุนเงินไม่ค่อยจะทันเพราะสามีก็คอยแต่สร้างหนี้ให้ดิฉันคอยรับใช้ตลอดเวลาไปกู้แขกบ้างยืมคนโน้นคนนี้บ้างเขามาทวงดิฉันก็ต้องตามใช้หนี้เขาไปเพราะว่าอายเขามันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆๆมีแต่คนดูถูกมีแต่คนออกห่างจากดิฉันเพราะกลัวสามีดิฉันยืมเงินมันเป็นอะไรที่แย่และน่าอายที่สุดเลยดิฉันเป็นผู้หญิงทำไมดิฉันต้องมาแบกรับภาระทั้งหมดดิฉันต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวดิฉันต้องเป็นช้างเท้าหน้าซึ่งบอกตรงๆ ว่าหน้าที่มันหนักมากสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง บางครั้งคิดอยากฆ่าตัวตายด้วยซ้ำเพราะมันสุดๆๆกับชีวิตแบบนี้จริงๆๆแต่เวลาดิฉันเห็นคนพิการหรือคนที่มีภาระเยอะกว่าดิฉันหรือคนที่ไม่มีอะไรเลยเขายังสู้ชีวิตไปได้ล่ะพอดิฉันเห็นก็เลยมีกำลังใจสู้ต่อไปคิดแค่ว่าเราคงมีเวรกรรมมากเลยต้องชดใช้ไปตอนนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบอยู่20000บาทเลยจำเป็นต้องทำงานเสริมอาชีพเสริมดิฉันก็คือขายของตามfackbookพอให้มีรายได้เพิ่มขึ้นนิดหน่อยแต่ก็เป็นค่าดอกเบี้ยที่ไปกู้เขามาซึ่งดิฉันจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเขาเดือนละ4000บาท

ซึ่งมันก็หนักสำหรับดิฉันตอนนี้ดิฉันเลยหาแหล่งเงินกู้ ดอกเบี้ยถูกที่จะเอาไว้สำรองใช้จ่ายและหมุนเวียนอาชีพและจะเอาไปปิดหนี้เงินกู้ร้อยละ20เป็นจำนวนเงิน35000บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้เงินด่วนร้อยละ5บาทต่อเดือนดิฉันรู้สึกโล่งนะคะที่ได้ระบายออกมาทั้งนี้จึงขอให้คุณได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะเพราะดิฉันก็ไม่รู้จะเห็นหน้าไปพึ่งใครแล้วเหมือนกันและดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยชีวิตครอบครัวของดิฉันให้ดีขึ้นกว่าเดิมขอความกรุณาในการพิจารณาครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 13:35 77 views ,

sep-10063 พูดว่า:

กำลังเรียน และทำงานพาร์ทไทม์เงินเดือน 8,000 อาจจะเก็บไม่พอเนื่องจาก จ่ายค่าเล่าเรียน บ้าง เก็บตังเรียนพิเศษ และ เพระต้องใช้จ่ายภายในครอบครัว หากเหลือต่อเดือนจะเหลือเงินเดือนประมาณ2,000 บาท และเงินเก็บต่อเดือนประมาณ 2,500+ / เดือน ดิฉันจำเป็นต้องกู้เงิน เพราะหากได้กู้มาทำธุรกิจ จะผ่อนเดือนละ 2,500 – 5,000 บาท /เดือน ตอนแกดิฉันว่าจะไม่กู้ว่าจะเก็บตังเอง แต่แล้วดิฉันก็ไม่ได้เงินเก็บมาเลย มี แต่ค่าใข่จ่ายเล่าเรียนยิ่งขึ้นม.ปลายยิ่งมี แต่รายจ่าย เรียนเตรียมสอบข้าราชการยิ่งจ่ายทำให้ดิฉันไม่มีเงินสำหรับทำธุรกิจ ดิฉันท้อมาก เคยขอคนหนึ่งกู้ แต่ก็โดนหลอกไป อีกคนให้ แต่บอกอายุไม่ถึง สลิปเงินเดือนเราไม่มีนะ เค้าโอนมาให้เราเลย ดิฉันไม่มีบัตรเครดิต ดิฉันต้องการเงิน50,000 ไปทำแบรนด์ธุรกิจอาหารเสริม ความสวยความงามเป็นของตนเอง และ ไม่เคยเปนหนี้ใคร ดอกเบี้ย 3% ต่อเดือน สัญญา 1-2ปี หากทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จ โดยเร็ว จะนำทั้งต้น และดอกมาคืน โดยเร็วที่สุด จะไดนำทุกสิ่งอย่างที่ประสบความสำเร็จไปขยาย และต่อยอด หากได้กู้จะเป็นบุญคุญสำหรับฉันมาก ฉันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมอายุน้อย ไม่อยากให้เจ้าหนี้มองว่าอายุ แค่นี้มีเงินมาคืนเจ้าหนี้ได้อ่อ ดิฉันขอบอก ว่าได้ ^^ หากได้เงินมากู้แล้ว ไม่คืนขอให้ธุรกิจพังสลาย เพราะเวลาทำธุรกิจส่วนมากมักจะกู้เงินทั้งนั้น แต่ดิฉันเป็น แค่เคสอายุน้อย ไม่รู้ว่าเจ้าหนี้จะให้กู้เงินรึเปล่า หากเห็นใจแก่ดิฉัน ที่ดิฉัรฝันสร้างธุรกิจมาตั้งแต่ป.5 จนตอนนี้ม.4แล้ว ก็ยังไร้วี้แวว ในการทำ ช่วยทำให้ฝันดิฉันเป็นจริงเถอะคะ ขอบคุณนะคะ

sep-5613 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นแม่หม้ายแยกกัน กับสามี แต่ลูกอยู่กับดิฉันๆ มีลูก ทั้งหมด สามคนเป็นเด็กผู้ชาย ทั้งหมดตอนนี้ดิฉันได้มาทำมาหากินอยู่ที่ อ.เมือง จ. นครนายก อาชีพ ค้าขาย เมื่อก่อนดิฉันเคยอาศัยอยู่ืี่ อยุธยาก่อนจะย้ายมาอยู่ที่นี่ลูกชายคนโต ดิฉันบวชเรียนตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ปัจจุบัน อายุ 18 ปีแล้วค่ะ และยังอยู่ที่วัดในอยุธยา ส่วนคนกลาง และคนเล็กอายุ 14 กับ 7 ปี อยู่ด้วยกัน และกำลังเรียนหนังสืออยู่ที่นครนายก ดิฉันดูแลรับผิดชอบตัวเองกับ ลูกๆ ทั้งหมดเองเพียงคนเดียว เพราะสามีไม่ช่วยเหลือ รับผิดชอบ และยังทำตัวเป็นภาระให้กับดิฉันๆ จึงขอแยกทาง และอยู่กับลูกตามลำพังทุกวันนี้ ดิฉันไม่ได้อยู่กับพ่อ แม่ของตัวเองตั้งแต่เล็กแล้ว ทั้งคู่เลิกลากันไปตั้งแต่ดิฉันจำความไม่ได้มีปู่ และย่า เป็นคนเลี้ยงฉันมาจนโต ตอนนี้ทั้งสองคนก็เสียชีวิตไปนานแล้ว ดิฉันไม่เคยได้เจอกับแม่ของตัวเองเลย และไม่รู้ว่าแม่ตัวเองเป็นใครอยูู่่ที่ไหน ส่วนพ่อก็ได้เจอบ้าง แต่เค้าก็มีครอบครัวใหม่ไปนานแล้ว สถานะก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรดิฉันได้ ดิฉันมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน ดิฉันเแ็นคนโต เมื่อก่อนเล็กๆ ก็เคยได้อยู่ด้วยกัน เพราะมีปู่ และย่าเลี้ยง แต่พอปู่กับย่าเสีย และโตมาก็ต่างคนต่างแยกไปมีชีวิตของตัวเองไม่เคยได้เจอกันอีก ดิฉันเคยได้ข่าวน้องชายคนกลางว่ากลายเป็นคนเสียสติเร่ร่อนไปทั่ว ไม่มีหลักแหล่ง ส่วนน้องสาวคนเล็กก็มีครอบครัวก็ลำบากอยู่ ดิฉันไม่มีที่พึ่งทางไหนได้เลย ที่ผ่านมาดิฉันก็ยึดอาชีพเป็นแม่ค้าเลี้ยงตัวเองกับลูกอยู่ห้องเช่าเล็กๆ ตามประสา แต่ค้าขายไม่ดีเท่าไหร่ทำให้ดิฉันต้องไปกู้เงินรายวันใช้ขายของต้องส่งรายวันทุกวัน รายได้ดิฉันสวนทางกับรายจ่าย เพราะตอนนี้ค่าใช้จ่ายของลูกๆ เพิ่มขึ้น แต่รายได้ดิฉันลดลง ทำให้ดิฉันต้องหากู้เงินจากรายวันเพิ่มขึ้นอีก ดลายเป็นว่าตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รายวันอย่ํููทั้งหมด 30000 บาท ดิฉันรู้สึดเครียดมาก เพราะ บางทีดิฉันไม่สบายไม่ได้ขายของเค้าก็จะมาเรียกเก็บเงินอยู่ดิฉันก็เข้าใจในส่วนนั้นค่ะ ว่าต้องส่งเงินรายวัน ดิฉันก็ไม่ได้หลบหนีเค้าไปไหน เพียง แต่ บางทียังไม่มีให้ และหาไม่ทันจริงๆ ลูกก็รู้ และเห็น แต่ดิฉันก็บอกกับลูกเสมอว่า ให้ตั้งใจเรียนไปไม่ให้มากังวลกับดิฉัน เพราะคนกลางก็กำลังอยู่ช่วงเข้าวัยรุ่น คนเล็กเอง ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรเท่าไหร่ ส่วนพี่เณรคนโตของดิฉันก็กำลังตั้งใจศึกษาเล่าเรียนทางพระทางธรรมอยู่ ดิฉันก็ไม่อยากให้เค้าต้องมาร้อนใจ และเป็นกังวลตอนนี้พี่เณรก็เรียนได้ประโยค 4 แล้วค่ะ กำลังศึกษาเรียนต่อประโยค 5ดิฉันมีกำลงใจสู้อยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะมีลูกๆ ดี เพียง แต่ดิฉันไม่มีที่พึ่ง ดิฉันอยากขอความเมตตากรุณาจากท่าน ดิฉันต้องการเงิน 40000 บาท 30000 บาท จะเอามาปิดหนี้รายวันส่วนอีก 10000 บาท จะเอามาไว้ทำทุนในการดำเนินชีวิตค้าขายต่อไปดิฉันสามารถหาเงินคืนท่านได้ภายในระยะเวลาไม่เกินสองปีค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ค่ะ ดิฉันไม่มีที่พึ่งทางใดแล้วจริงๆ ค่ะ ขอความเมตตากรุณาต่อชีวิตให้กับดิฉัน เพื่อดูแลลูกต่อไปขอให้ท่านายทุนให้ความอนุเคราะห์รับพิจารณาให้ความช่วยเหลือนุมัติใ้นการกู้ยืมเงินด่วนด้วยนะคะ ขอความเมตตา และกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง