ตัดสินใจมาฝากประวัติกู้เงินไว้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังเรียนอยู่ ที่จ.สกลนคร ดิฉันอยากได้เงินกู้บุคคล 10,000 บาท เพื่อนำมาจ่ายค่าหอพักที่กำลังอาศัยอยู่ขณะที่เรียน ซึ่งจะต้องจ่ายเป็นก้อนทีเดียว และช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ทางบ้านส่งเงินให้ไม่ทัน และดิฉันไม่อยากรบกวนเขามากไปกว่า อยากรับผิดชอบตัวเองบ้าง แบบรับผิดชอบเท่าที่ไหวไม่เกินตัวมากเกิน เพื่อลดภาระ เพราะทางบ้านต้องรับผิดชอบทั้งค่าเทอมและค่างวดรถมอเตอร์ไซต์ให้แล้วในแต่ละเดือน และสาเหตุเนื่องจากที่ต้องมาขอกู้ เพราะไม่อยากขอที่บ้านค่ะ เนื่องจากที่บ้านก็ส่งไม่ทันแล้ว ดิฉันเป็นลูกชาวสวน ราคาของพืชผลมันก็ไม่มีความแน่นอน ทำให้รายได้ของครอบครัวไม่มั่นคงเท่าที่ควร จึงไม่สามารถที่จะขอเงินได้ตลอดเวลา รวมไปถึงทางบ้านก็ต้องส่งเสียน้องอีกคนที่กำลังเรียนอยู่ด้วย ค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน แต่ละเดือนมันก็แทบจะไม่พอไม่มีเหลือให้เก็บ ดิฉันจึงตัดสินใจมาฝากประวัติกู้เงินไว้ เผื่อจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน เพราะดิฉันตั้งใจไว้ว่า ถ้าได้เงินก้อนนี้มาคือจะรับผิดชอบเองไม่ให้ที่บ้านเดือดร้อน แลและดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อย 5% สัญญาอย่างน้อย 1 ปีค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้เงินในครั้งนี้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 10, 2020 02:20 22 views