พิจารณา และอนุมัติเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาให้แก่ข้าพเจ้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอายุ 18ปี พ่อแม่แยกทางกันผมอยากไปทำงานเก็บตังค์ ส่งตัวเองเรียนเชื่อว่า การเลือกเกิดไม่สามารถทำได้ จึงเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน แต่ข้าพเจ้าก็มีโอกาสที่จะเลือกสิ่งที่จะเป็นได้ ข้าพเจ้าอยากจะมีอนาคตที่ดี ข้าพเจ้าหวังว่าเมื่อเรียนจบสูง ๆ แล้วมีงานทำ มีรายได้ ข้าพเจ้าจะได้ช่วยเหลือครอบครัว และพัฒนาชุมชนที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ข้าพเจ้าได้รับโอกาสเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์น่าน จังหวัดน่าน ข้าพเจ้ารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะสถาบันแห่งนี้เป็นสถาบันเดียวที่ทำให้ข้าพเจ้ามีโอกาสได้เรียนต่อ ได้มีโอกาสได้รับการศึกษาเหมือนคนอื่น ๆ เนื่องจากครอบครัวของข้าพเจ้ายากจนมาก พ่อแม่มีลูกหลายคน ขัดสนด้านเงินทอง นอกจากจะส่งข้าพเจ้าเรียนหนังสือแล้ว ท่านยังต้องมีภาระในการเลี้ยงดูและส่งน้องสาวอีก 2 คนเรียนหนังสืออีก ในปีการศึกษาสุดท้ายของระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ข้าพเจ้ารู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะกลัวจะไม่มีโอกาสได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เพราะ การเรียนอยู่ในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์น่าน ซึ่งเป็นโรงเรียนกินนอน และให้ฟรีทุกอย่างทั้งเสื้อผ้า อาหาร หอพัก และอุปกรณ์การเรียน พ่อแม่ของข้าพเจ้าก็ไม่มีเงินเพียงพอที่จะจุนเจือให้ข้าพเจ้าไว้ใช้จ่ายเลย พ่อกับแม่ต้องนำเงินที่ได้จากการทำไร่ข้าวโพดเก็บไว้ให้น้องอีก 2 คนใช้จ่ายในการเรียนด้วย แต่ข้าพเจ้าก็มีโอกาสดีอีกครั้งเมื่อได้รู้ข่าวจากฝ่ายแนะแนวของโรงเรียนว่า กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาได้เข้ามาให้นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์ได้มีโอกาสกู้ยืมเงินจากทางกองทุนฯ เพื่อนำไปใช้จ่ายในการเรียน ข้าพเจ้าจึงได้ขอกู้ยืมเงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ซึ่งเป็นหนทางสุดท้ายที่จะทำให้ข้าพเจ้าได้ศึกษาต่อ ถ้าหากไม่มีเงินกู้ยืมจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาแล้ว ข้าพเจ้าคงจะไม่มีโอกาสได้ศึกษาต่อจนถึงระดับนี้ ปัจจุบันข้าพเจ้าได้กู้ยืมเงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเป็นปีที่ 4 แล้ว ข้าพเจ้ารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เพราะเงินกู้ยืมจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาทำให้ข้าพเจ้ามีโอกาสได้รับการศึกษา ได้ทำความฝันของข้าพเจ้าให้เป็นจริงได้ เงินทุกบาททุกสตางค์จากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ที่ให้ข้าพเจ้าได้ใช้จ่ายทุกเดือน ข้าพเจ้าได้ใช้เงินนั้นอย่างประหยัด รู้ค่า และคุ้มค่าที่สุด เพราะนอกเหนือจากเงินส่วนนี้แล้ว ข้าพเจ้าก็ไม่มีเงินสำรองอื่นใดเลยที่จะนำมาใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์การเรียน ชุดนักศึกษา ค่าอาหาร ค่าเทอม และค่าหอพัก ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณคณะกรรมการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาเป็นอย่างสูง ที่ได้พิจารณา และอนุมัติเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาให้แก่ข้าพเจ้า ช่วยให้ข้าพเจ้าได้เรียนจนถึงระดับปริญญาตรี ข้าพเจ้าตั้งความหวังไว้ว่า จะต้องตั้งใจเรียนให้มากที่สุด เป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือสถาบันและสังคมให้มากที่สุด ให้สมกับที่สังคมได้หยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับข้าพเจ้า หลังจากเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ข้าพเจ้าจะรีบหางานทำพร้อมทั้งรีบชำระหนี้คืนให้กับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาให้เร็วที่สุด เพื่อทางกองทุนฯ จะได้นำเงินส่วนนี้ไปสานต่อความฝันให้กับน้อง ๆ และอีกหลาย ๆ คนที่กำลังรอคอยโอกาสเหมือนอย่างที่ข้าพเจ้าเคยเป็น.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 11, 2020 05:00 15 views